อดีตพระเอกดังยุค 90 ร่ำไห้เปิดใจ!!จากซูเปอร์สตาร์สู่คนไร้บ้านใช้ชีวิตข้างถนน โดนหาว่าบ้า-จิตหลุดถึง15 ปี

0
332

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “วันบันเทิง”โพสต์ภาพเงาดำของชายหนุ่มปริศนา พร้อมระบุว่า “ใคร? จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถนน” ทำให้หลายคนพากันเดาว่าชายหนุ่มปริศนาคนนี้คือใคร จนมาเฉลยว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้าน นั่นคือหนุ่ม “ริว อาทิตย์” หรือที่รู้จักกันในชื่อ”อาทิตย์ ริว” อดีตพระเอกที่ดังมากๆ
.
สำหรับเรื่องราวนี้เกิดจากการที่ “พี่บอย วันบันเทิง” ได้ทราบข่าวว่า “ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 คนหนึ่งอยู่ในช่วงตกต่ำของชีวิต ต้องผันตัวไปขายของมือสองริมถนน “อาทิตย์ ริว” ได้เปิดใจว่า โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ นอกจากนี้ยังป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น”
.
ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเกือบ 30 ปีที่แล้ว “ริว” เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งละคร วัยร้ายไฮสคูล , วัยร้ายเฟรชชี่) ,ภาพยนตร์ 303 กลัว กล้า อาฆาต เด็กเดน, ถ่ายมิวสิกวิดีโอ ,ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร,ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย
.
ปัจจุบันนี้ “ริว” อายุ 44 ปี ต้องบอกว่าชีวิตของเขายิ่งกว่าละคร ช่วงที่ทำงานเบื้องหน้าเป็นนักแสดง มอบความสุขให้กับแฟนๆ ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเจ้าตัวจะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง (ออกจากวงการมา 17 ปี) เพราะเผชิญมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง มีความรักก็ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูก 3 คน ผู้ชาย 2 คน กับ ภรรยาคนแรก ผู้หญิง 1 คน กับ ภรรยาคนที่สอง) ก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก เลยหันไปพึ่งแอลกอฮอล์ โดยติดตามการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกชีวิตของ “อาทิตย์ ริว” ใน “เรื่องนี้ต้องถึงบอย” วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.30 น.
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวบันเทิง #ซูเปอร์สตาร์ยุค90 #ดารายุค90 #ริวอาทิตย์ #อาทิตย์ริว #อดีตพระเอก