‘อดีตแกนนำเสื้อแดง’ออกโรงป้อง!!’จตุพร’ปมแฉ’ทักษิณ’จริงทุกเรื่อง กล้าสาบานให้เทพยดาฟ้าดินเป็นพยาน

0
307

จากกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชนและอดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จากนั้นคนเสื้อแดงบางกลุ่มได้ออกมาตอบโต้นายจตุพรนั้น
.
ล่าสุด นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ โฆษก นปช. นายศักดิ์ระพี พรหมณ์ชาติ หรือ “พราหมณ์เสื้อแดง” ได้พูดคุยกับนายไทกร พลสุวรรณ โดยนายธนาวุฒิ ยืนยันว่าที่ออกมาวันนี้ไม่ได้มาเชียร์นายจตุพร ไม่ได้ท้าตีท้าต่อยพี่น้องคนเสื้อแดง ตน นายจตุพร พราหมณ์ศักดิ์ระพี เป็นคนเสื้อแดง และยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ไม่ได้ฝักใฝ่เผด็จการ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างนายจตุพร และนาสทักษิณ มองว่านายจตุพร พูดความจริงทุกเรื่อง เทพยดาฟ้าดินเป็นพยานได้ว่านายจตุพร และพวกเราไม่ได้รับเงินรับงานใครมา ให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้
.
นายธนาวุฒิ ระบุว่า ยืนยันว่านายจตุพรไม่ได้สกัดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย แต่ต้นเหตุเพราะนสยทักษิณ ไปด้อยค่านายจตุพรก่อน ซึ่งถ้าเป็นคนเสื้อแดงที่ยึดมั่นหลักการประชาธิปไตย และต้องไม่ยึดติดตัวบุคคล เชื่อว่าพี่น้องเสื้อแดงทำแบบนี้คิดว่าคนจะเกลียดนายตุพรมากขึ้น ความจริงไม่ใช่ เพราะคนเสื้อแดงมีหลายฝ่ายเยอะแยะไปหมด ดังนั้นก่อนจะเกลียดใครต้องศึกษาข้อเท็จจริงที่มาที่ไปอย่างไร เช่นนายโด่ง อรรถชัย ไม่ได้รู้อะไร แต่ออกมาเพื่อยกระดับตัวเองหวังลงปาร์ตี้ลิสต์ในลำดับดีๆ
.
ด้านนายศักดิ์ระพี กล่าวว่า ที่ผ่านคิดว่าคุณทักษิณเก่ง เพิ่งมารู้เมื่อไม่กี่วันนี่เอง ว่าไม่ใช่อย่างที่คิด มีคนถามคุณทักษิณเรื่องคุณจตุพร แกก็พูดเลยว่าอย่าไปสนใจมัน เห่าอยู่ตัวสองตัว คำว่าเห่าคำว่าหมาคุณทักษิณเป็นคนเริ่มก่อนทั้งนั้น ซึ่งพวกคุณทนประยุทธ์ได้ 8 ปี แต่ทนฟังจตุพรด่าทักษิณแค่ 8 วัน คุณจะตายขึ้นมาหรือไง นอกจากนี้ขอพูดในฐานะพราหมณ์ ว่านี่คือความเปราะบางของพรรคเพื่อไทย เป็นดวงชะตาที่กำลังจะดิ่งลงของพรรคเพื่อไทย ถ้าหากไม่รีบแก้ไข
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #จตุพรพรหมพันธุ์ #นปช. #ทักษิณชินวัตร #ธนาวุฒิวิชัยดิษฐ #เสื้อแดง #ศักดิ์ระพีพรหมณ์ชาติ #พราหมณ์เสื้อแดง