‘อนุทิน’ควง’พุทธิพงษ์’ช่วย’ประเดิมชัย’หาเสียง ลั่นสถานการณ์แบบนี้ตัวเองเหมาะนั่งนายกฯที่สุด!!ปรี่ช่วยคนเป็นลมหน้าเวทีปราศรัย

0
164

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.การเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย ได้ลงพื้นที่ ช่วย นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียง ที่บริเวณลานกีฬาชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้(16 มี.ค.) โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก
.
นายอนุทิน ระบุว่า รู้จักตนหรือไม่ เรียกได้เลย “ไอ้หนู” มาเปิดเวทีปราศรัยที่นี่ อยากขอคนห้วยขวาง ให้ประชาชนเลือกนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ เป็น ส.ส.เขตห้วยขวาง เพื่อประเดิมชัยชนะในพื้นที่ กทม.ให้กับพรรคภูมิใจไทย ยืนยันนายประเดิมชัย เป็นคนมีความสามารถ ตนไม่ได้จีบเขา เพราะเขาหล่อ ตนไม่ได้จีบเขา เพราะว่าเขาหัวล้าน แต่ตนจีบเขาเพราะสิ่งที่อยู่ในหัวของเขา ที่พัฒนาและทำเพื่อคนห้วยขวางมาตลอดที่ผ่านมา และนอกจากเลือกคน ก็ต้องเลือกพรรคภูมิใจไทยด้วย
.
“วันนี้ นายประเดิมชัย อาจจะเป็น ส.ส.แน่ๆ แต่หากมีพวกพ้องเข้าไปด้วยก็จะใช้พลังได้เต็มที่ และบอกเลยว่างวดหน้ามีเป็นร้อยนะจะบอกให้ เลือกแค่ 1 ให้ถึง 100 และเผลอๆ นายกรัฐมนตรีด้วย ยืนยันเลือกมาเยอะๆ เป็นนายกฯ แน่นอน พูดไปวันนี้เดี๋ยวจะหาว่าไปข่มคนอื่น เรียงหน้ามาเลย สถานการณ์แบบนี้ ผมว่าผมเหมาะที่สุดนะ สถานการณ์อื่นไม่รู้แต่สถานการณ์นี้ผมแน่นอน คนเก่า 8-9 ปีแล้ว คนใหม่ยังไม่เคยทำงาน อีกคนหนึ่งประสบความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ไม่มี ส.ส.ในมือ แม้แต่คนเดียว มันไม่เหมือนกันนะ บางคนพูดเป็นอย่างเดียวไม่ค่อยทำ แต่คนนี้ครบหมดครับพูดแล้วทำ เป็นพรรคที่มีสมาชิกสนับสนุน 100%”นายอนุทิน กล่าว
.
นายอนุทิน ย้ำถึงนโยบายเพิ่มเงินค่าตอบแทนให้กับ อสม. 2,000 บาท ว่า พรรคภูมิใจไทยไม่ได้แคร์ว่าใครจะเคลมเป็นผลงาน หากเป็นประโยชน์ของพี่น้องประชาชน แต่อยากท้าหัวหน้าพรรคทุกพรรคมาร้องเพลง อสม.แข่งกันเลย ว่าใครร้องได้ดีกว่า ตนมั่นใจว่าหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยร้องได้ทั้งเพลง
.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการปราศรัยของนายอนุทิน ปรากฏว่ามีชาวบ้านที่มาร่วมฟังการปราศรัย เกิดอาการลมชัก กลางเวทีปราศรัย โดยเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว แต่ทันทีที่นายอนุทิน ทราบก็รีบเดินตรงมาที่ผู้ป่วย และสั่งคนให้ไปเอาน้ำมันกัญชาแก้วิงเวียนที่อยู่ในรถมาให้ผู้ป่วย เพื่อบรรเทาอาการเบื้องต้น ก่อนที่รถพยาบาลจะนำตัวผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #ภูมิใจไทย #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #เลือกตั้ง #สสกทม