‘อนุทิน’ลั่น’ภูมิใจไทย’เปรียบเหมือนภูเขาทอง!!ไม่หวั่น’ชูวิทย์’ตามถล่ม ปลื้มชาวกทม.ชื่นชมนโยบายพรรค

0
170

วันนี้(18 มี.ค.2566).ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต ของพรรคภูมิใจ ไทย โดยนายอนุทิน ระบุว่า ผู้สมัครและผู้บริหารพรรคภูมิใจไทยได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในชุมชนย่อยต่างๆ ทุกวัน ซึ่งประชาชนให้การตอบรับกระแสของพรรคดีขึ้นเป็นอย่างมาก ชาวกทม.ชื่นชมในนโยบายต่างๆ อาทิ นโยบายเรื่องสุขภาพ การแก้ปัญหาฝุ่นละอองทางอากาศ ค่าครองชีพ เป็นต้น
.
ส่วนกังวลหรือไม่การเคลื่อนไหวของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะทำให้เสียคะแนนนิยมในพื้นที่กทม. นายอนุทิน ระบุว่า ไม่กังวล และการเคลื่อนไหวของนายชูวิทย์ ก็ไม่มีปัญหา เพราะพรรคภูมิใจไทยเปรียบเหมือนภูเขาทอง ส่วนที่เหลือก็ไปคิดกันเอาเอง
.
ส่วนที่นายชูวิทย์ ไปร้องคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ยุบพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคการเมือง ประชาชนทุกคนมีสิทธิตรวจสอบ และหากพรรคได้รับแจ้งจากองค์กรที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการก็พร้อมชี้แจง
.
ส่วนกรณีพิพาทกับนายชูวิทย์จะจบลงอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า อันนี้ไม่ถือว่าเป็นเรื่องพิพาท เพราะไม่มีการเริ่มต้นก็ไม่มีจุดจบ เนื่องจากไม่ได้เกี่ยวข้องกับเส้นทางของพรรคภูมิใจไทย
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ภูมิใจไทย #อนุทินชาญวีรกูล #เลือกตั้ง #ภูมิใจไทยกรุงเทพ #ชูวิทย์กมลวิศิษฏ์