‘อภิสิทธิ์’ฟันธง!!’สาลิกาดง’สยบ’ผี’ซิวแชมป์’คาราบาว คัพ’เตรียมบินเกาะขอบสนามเชียร์

0
259

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี แสดงทรรศนะก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่”สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะปะทะกับ ปีศาจเเดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แข่งขัน 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
.
นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า” ได้ซื้อตั๋วไปดูถึงที่เลย พอดีไปกับคุณสัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรอ๊อคฟอร์ ยูไยเต็ด ชวนไป ก็เลยคิดว่าไม่ได้ชิงมานานแล้ว ก็อยากจะได้มีโอกาสไปชิงที่สนามสักครั้งนานๆมาครับ ต้องย้อนกลับไปปี1976 ถ้าครั้งสุดเอฟเอคัพก็น่าจะ ปี 1999 ”
.
ผู้สื่อข่าวถามว่า จากใจในฐานะแฟนนิวคาสเซิลฝากอะไรไปถึงแมนยูฯ บ้าง เพราะว่าจะเตะกันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว ”ก็แสดงความเสียใจล่วงหน้ากับทีมแมนยูฯ เพราะว่าอาจจะคิดว่าจะง่ายแล้ว เพราะว่าทีมผมไปสะดุดต่อให้ด้วยการเอาผู้รักษาประตูลำดับที่ 4 ของสโมสรมาเล่น แต่ว่าตั้งใจว่าทีมจะต้องเล่นจนแมนยูฯมาไม่ถึงประตู”
.
เมื่อถามว่า คิดว่าสกอร์ของเราจะเท่าไหร่ นายอภิสิทธิ์ ระบุว่า”จริงๆอยากจะชนะ 2-0 แต่อาจจะยอมให้สักลูกหนึ่ง และจริงๆ สำหรับนิวคาสเซิลปีนี้มาเร็วกว่าที่แฟนๆ คาดหวังอีกแล้ว เพราะฉะนั้นก็ดีใจที่สโมสรพลิกสถานการณ์จากปีที่แล้ว ที่แทบจะไม่มีโอกาสรอดมาถึงขั้นที่ว่า ทั้งชิงคาราบาวคัพ ทั้งยังลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ ผมว่าแฟนส่วนใหญ่ก็พอใจแล้ว”
.
ผู้สื่อข่าวได้ถามอีกว่า อยากฝากอะไรไปถึงแฟนคลับ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ”ขอเป็นตัวแทนไปให้นะครับ แต่ก็ไม่รู้จะยืมถ้วยกลับมาได้หรือป่าว”
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวกีฬา #อภิสิทธิ์เวชชาชีวะ #สาลิกาดง #นิวคาสเซิลยูไนเต็ด #ผีแดง #ปีศาจเเดง #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #คาราบาวคัพ