‘อะตอม’ฟาด!!ไทยรัฐอย่าลงข่าวสั่วๆ หวังเรียกยอดไลค์ ตีข่าวมั่ว’ท็อป ดารณีนุช’ปมปิดร้านก๋วยเตี๋ยว-ปฏิบัติธรรม

0
279

จากกรณีทีมข่าวไทยรัฐลงข่าว ท็อป-ดารณีนุช ว่ามีการได้ปิดกิจการร้านก๋วยเตี๋ยว และไปปฏิบัติธรรมเพื่อบำบัดใจนั้น ล่าสุด”อะตอม สัมพันธภาพ”อดีตนักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ถึง​น้อง​ที่​เป็นแอดมินของ ไท​ยรัฐ​ Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ ก่อนที่น้องจะเขียนเรื่องพี่ท็อป ดารณีนุช น้องควรทำการบ้านหน่อยนะครับอย่าสักแต่ว่าลงข่าวสั่วๆ เรียกยอดไลค์​ เช่นในกรณีร้านก๋วยเตี๋ยวที่น้องลงในสื่อ พี่ได้ข่าวว่าพี่ท็อปว่าร้านก๋วยเตี๋ยว​ของพี่ท๊อปที่น้อง​ลงข่าว ปิดร้านไปตั้ง 5-6 ปีแล้วนะครับ น้องเป็นสื่อมวลชนน้องอย่าสั่วสิครับ
.
และเรื่องการปฏิบัติธรรมพี่ท็อปเขาปฏิบัติธรรมมานานแล้วครับ น้องไม่รู้อะไรอย่าเขียนข่าวมั่วนะครับ คนที่เขารู้จริงเขามองน้องว่าเป็นสื่อมวลชนที่กระจอกครับ และอีกอย่าง พี่ท็อปเป็นคนที่จิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นและให้ความสุขกับผู้อื่นมาโดยตลอดที่พี่รู้จัก​แก
.
ถ้าน้องไม่เคยทำอะไรเพื่อผู้อื่นแบบเป็นรูปธรรม​ อย่าเขียนข่าวสั่วๆ นะครับมันดูตลกครับ​ และสื่อที่น้องเป็นแอดมินอยู่คือสื่อชั้นนำในสังคมไทยครับ และที่พี่เขียนเช่นนี้เพราะพี่รู้จักตัวพี่ท็อปดีว่าเป็นคนเช่นไร และ “พี่ท็อป ดารณี​นุช” เป็นหนึ่งในเจ้าภาพงานบวชให้พี่ครั้งล่าสุดเมื่อต้นปีด้วยครับน้อง”
.

ThePoint #ข่าวสังคม #อะตอมทรัพย์พันธภาพ #ท็อปดารณีนุช #ไทยรัฐ