‘อะตอม’รับไม่ได้!!โพสต์เดือดฟาด’แม่แตงโม’ลั่นดีแล้ว​ตอนมีชีวิต​เชิดชู​พ่อ เผยดีที่ไม่เคยไหว้ให้เสียมือ

0
225

จากกรณีที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ได้ทำสัญญาประนีประนอมกับ 6 คนบนเรือ โดยแม่แตงโม จะได้รับชดใช้ค่าเสียหายในส่วนของคดีแพ่ง เป็นเงินสด 4 แสนบาท พร้อมแคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้านบาท รวมเป็น 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการสัญญาจ่ายเงินเป็นรายเดือน เดือนละ 30,000 บาท เวลา 20 ปี นั้น
.
ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม”อะตอม สัมพันธภาพ”เพื่อนสนิทแตงโม ออกมาโพสต์ข้อความว่า เพื่อน​ดีแล้ว​ที่​ตอนมึง​มีชีวิต​ มึง​เลือก​ที่จะ​เชิดชู​คุณ​พ่อตัวเอง​ ถ้า​มึง​รับ​รู้ได้มึง​คงได้เห็นและรับรู้​แล้ว ว่าอะไร​คือ​อะไรแต่​สำหรับ​กู​แล้ว​ในฐานะ​ที่​กูเป็น​คนนอก​ กูมองว่าไม่ใช่​เรื่องแปลก สำหรับ​เหตุการณ์​ที่​เพิ่ง​เกิดขึ้น​เมื่อวาน​ เพราะ​ถ้ากูมอง​เป็น​เรื่อง​แปลก​ แม่มึง​เขา​คงจะไม่มีเรื่อง​ทิ้ง​มึง​กับ​พ่อมึงไปมีสามีใหม่​และให้มึงกับ​พ่อ​ต่อสู้ชีวิต​กันอยู่ 2 คนพ่อลูกยันเติบโตหรอก หาก​มอง​ใน​อีก​มุม​นึง ก็​ดีเหมือนกัน​ที่​วันนี้​คนในสังคม​ได้เข้าใจ
.
และ​ได้​เห็นอะไรในตัวบุคคล ​ที่​มีศักดิ์เป็นแม่ผู้ให้​กำเนิด​มึง และบุคคล​ที่​ เรียกมึง​ว่าลูก มากขึ้น เพราะ​ถ้า​กู​เป็น​คนที่มึง นับถือ​ว่าคือแม่ผู้ให้​กำเนิด​ชีวิต กูจะไม่รับเงินจากคนบนเรือที่มีส่วนชวนมึงออกไปจนทำให้มึงเสียชีวิต​เลยแม้แต่บาทเดียว​ จนกว่า​คดีและความจริง​จะคลี่คลาย​และ​กระจ่าง​ก่อน แต่ผู้ให้​กำเนิด​มึงกลับ​ไม่ติดใจใครเลย ทั้งคดีอาญา​และคดีเ​เพ่ง ทั้ง​ที่​ความ​กระจ่าง​สังคม​ยังไม่รู้​
.
“แต่” คนที่​เป็น​แม่มึง ดันไปรับเงินสดจาก คนบนเรือ 4 แสนบาท แคชเชียร์​เช็ค ​2 ใบ ฉบับ​ละ ​8 แสนบาท (รวม1, 600, 000 บาท)​ แถมให้เขาเยียวยา​รายเดือน​ อีกเดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี กูเห็นข่าวแล้วบอกตรงๆ ถึงกับส่ายหัวเลยเพื่อน
.
ต่อมา อะตอม ยังโพสต์อีกว่า “ตอนเพื่อนผมมีชีวิตเห็นมันขับรถไปถ่ายละครเอง ผมไม่เห็นแม่มันขับรถไปส่งมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เห็นแต่พ่อโสขับรถไปส่งมัน ดีที่ผมไม่เคยไหว้ให้เสียมือ เพราะผมฝืนใจตัวเองไม่เป็น!!!”
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #ภนิดาศิระยุทธโยธิน #แม่แตงโม #แตงโมนิดา #อะตอมสัมพันธภาพ