‘อุ๊งอิ๊ง’ลั่นขึ้นค่าแรงทันทีหากเพื่อไทยเป็นรัฐบาล!!ย้อนสมัยพ่อเป็นนายกฯ คุมไซต์ก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิจนเสร็จส่งผลเศรษฐกิจในสมุทรปราการ

0
181

ช่วงเย็นวานนี้(28 ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร และแกนนำพรรคร่วมอย่างคับคั่ง
.
น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ในสมัยคุณพ่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี เคยเดินทางมาคุมไซต์ก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิจนแล้วเสร็จ ส่งผลให้เศรษฐกิจใน จ.สมุทรปราการ เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงสมัยรัฐบาลเพื่อไทยภายใต้การบริหารของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สมุทรปราการเป็น 1 ใน 7 จังหวัดแรกที่ได้ขึ้นค่าแรงเป็น 300 บาทต่อวัน เลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทย มีนโยบายขึ้นค่าแรงเป็น 600 บาทต่อวันเช่นกัน หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลค่าแรงจะปรับขึ้นทันทีไม่เกินต้นปีหน้า นโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น จากพรรคเพื่อไทยมีอีกมากมายที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้นทั้งระบบ
.
น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค. ที่จะมาถึง มั่นใจว่าจะคลอดน้องแล้ว มั่นใจว่าจะไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งแน่นอน จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กาเพื่อไทยทั้งสองใบให้แลนด์สไลด์ทั้งประเทศ ขอแลนด์สไลด์ที่สมุทรปราการอีกครั้ง
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #เพื่อไทย #อุ๊งอิ๊ง #แพทองธารชินวัตร #ทักษิณ #แลนด์สไลด์