ฮือฮา!!แห่ขันหมากแมว ประกาศปั๊มทายาททันที หลังส่งเหมียวเข้าเรือนหอ แม่เจ้าสาวถึงกับหลั่งน้ำตา

0
235

เป็นเรื่องฮือฮาที่มีผู้โช้โซเชียลมีเดียโดยเฉพาะบรรดาทาสแมวพากันแห่แชร์เรื่องราวความน่ารักพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวแมวเหมียว นางสาวพอดี หรือ เบบี้ กับ นายสุภาพ หรือ สก็อต โดยงานถูกจัดขึ้นที่โรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น Wakakimi ตั้งอยู่ที่ ถนนธรรมบูชา ซอย 5 อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบริการโรงแรมและสปาแมวในสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งบรรยากาศวันนี้อบอวลไปด้วยความรัก เพื่อนแมวรวมถึงทาสแมว ต่างมาแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวแมวจำนวนมาก
.
นอกจากนี้ภายในงานมีการแต่งตัวธีมมีสีครีมและสีน้ำเงิน ฝ่ายญาติเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เตรียมประตูวิวาห์และเรือนหอไว้เป็นอย่างดี มีการลงชื่อแสดงความยินดีของผู้มาร่วมงานและรับของชำร่วยเป็นกระบวยตักอุจจาระ และถุงเก็บอุจจาระ โดยใช้ฤกษ์งามยามดีเวลา 09.30 น. เริ่มพิธีแห่ขันหมาก ประตูเงิน ประตูทอง แบบเดียวกับพิธีของคน และมีการให้ซองเป็นขนมของแมวกับผู้ที่ถูกรับเชิญมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ขณะที่เถ้าแก่ของแต่ละฝ่ายได้มาดูสินสอดทองหมั้น ซึ่งเป็นขนมแมวและสร้อยมุกสีเงินและสีทอง ก่อนจะสวมให้แก่กัน
.
จากนั้นได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดสูทและชุดราตรี พร้อมมีการโยนช่อดอกไม้ให้กับเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย ก่อนที่แขกในงานรับประทานอาหารแมวแบบค็อกเทลบุฟเฟต์ร่วมกันอย่างชื่นมื่น โดยได้มีพิธีส่งตัวคู่บ่าวสาวเข้าสู่ห้องหอที่เตรียมไว้ในโรงแรมเป็นอันเสร็จพิธี โดยระหว่างทำพิธีแม่ของเจ้าสาวถึงกับน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้มยินดี พร้อมเปิดเผยว่าคู่บ่าวสาวมีแพลนที่จะผลิตทายาททันที
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #แมว #ทาสแมว #วิวาห์แมว