เคลื่อนไหวแล้ว!!ต้นสังกัดยืนยันไม่ปลด’ลูกหนัง’พ้นวง เดินหน้าเดบิวต์ต่อ ชี้การกระทำของบิดาผู้ล่วงลับไม่เกี่ยวกับลูก

0
703

จากกรณีประเด็นร้อนชาวโซเชียลมีเดียบางส่วน จุดกระแสติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง เพื่อแบน”ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวของ”ตั๊ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”หลังจากลูกหนัง ออกมาเปิดตัวเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี วง “H1-KEY” ของค่าย Grandline Entertainment ซึ่งสาเหตุของการแบนในครั้งนี้เกิดจากการที่แนวร่วมกลุ่มสามนิ้วไม่พอใจที่ น้องลูกหนัง เป็นลูกของ ตั้ว ศรัณยู ที่เคยเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกปปส. ซึ่งมีความคิดเห็นทางการเมืองแตกต่างกัน
.
ล่าสุดวันนี้(8 ธ.ค.) Grand Line Group ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่า สวัสดี นี่คือ GLG เอเจนซี่ของ H1-KEY ประการแรก เราขอก้มศีรษะเพื่อขอโทษทุกคนที่อาจได้รับบาดเจ็บและขุ่นเคืองจากเหตุการณ์ล่าสุด เราปรารถนาสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชาติไทย เราขอกล่าวว่าเนื่องจากความซับซ้อนของปัญหานี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ลูกหนัง ศีตลา สมาชิก H1-KEY และการมีส่วนร่วมของบิดาผู้ล่วงลับในกิจกรรมต่างๆ เช่น การเมือง รัฐบาล เศรษฐกิจ และสังคมไทย ทางเราจึงต้องใช้เวลาที่จะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างถี่ถ้วนและเราระมัดระวังในการจัดการกับเรื่องนี้
.
ไม่นานหลังจากที่เราได้รับข้อกังวลจากแฟนๆชาวไทยเกี่ยวกับปัญหานี้ ทางหน่วยงานก็เริ่มตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับบิดาผู้ล่วงลับของศีตลาและการกระทำในอดีตของเขา อิทธิพลของเขาอาจมีต่อเธอในตอนที่ศีตลายังเป็นผู้เยาว์ ฯลฯ หลังจากตรวจสอบ รายละเอียด เราได้พิจารณาแล้วว่า เป็นการผิดที่จะให้ศีตลาอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเพียงเพราะการกระทำของบิดาผู้ล่วงลับของเธอเท่านั้น เราเชื่อว่าจะเป็นการกระทำที่เกินไปถ้าจะให้ศีตลารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เธอไม่มีบทบาท ด้วยเหตุนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกใน H1-KEY
.
นอกจากนี้ ทางหน่วยงานขอชี้แจงอย่างหนักแน่นว่า ศีตลา เลือกพ่อของเธอเป็นแบบอย่าง เพราะเขาประกอบอาชีพนักแสดงและผู้กำกับที่คนเคารพนับถือมาเป็นเวลานานในด้านศิลปะ ไม่ใช่เพราะกิจกรรมทางการเมืองของเขา
ปัจจุบัน ศีตลากำลังไตร่ตรองถึงตัวเองเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ เธอยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นจริงของบรรยากาศการเมืองไทยอีกด้วย
.
ศีตลาที่เราได้รู้จักในค่ายของเรามีความภักดีและมีมารยาทดี เธอรักบ้านเกิดเมืองนอนและภาคภูมิใจในวัฒนธรรมไทยและคนไทย เธอกล่าวเสมอว่าแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่งสำหรับความสำเร็จของเธอคือการทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น และเพื่อนำความอบอุ่นมาสู่ประชาชนชาวไทย เธอใช้ความพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเติมเต็มความฝันอันเร่าร้อนของเธอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเชียร์ ศีตลา เพื่อไม่ให้ความพยายามของเธอสูญเปล่า
.
สุดท้ายนี้ GLG ยังให้คำมั่นว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องความกังวลของแฟนๆ K-Pop ทั้งในและต่างประเทศ
และอีกครั้ง เราหวังสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในประเทศไทย
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #แบนลูกหนัง #ลูกหนังศีตลา #ศีตลาวงษ์กระจ่าง #ตั๊วศรัณยู #H1KEY