เจนนี่ BLACKPINK ลงจากเวทีกะทันหัน! YG แถลงด่วนเป็นเพราะปัญหาสุขภาพ หลังทัวร์คอนเสิร์ตในเมลเบิร์น

0
244

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เจนนี คิม หรือ เจนนี่ Blackpink ได้ออกจากเวทีขณะกำลังโชว์การแสดงพร้อมกับสมาชิกในวง ซึ่งเป็นคืนที่สองของคอนเสิร์ต “BORN PINK” ของ BLACKPINK ในเมลเบิร์น โดยตอนสุดท้ายสมาชิกคนอื่น ๆ ในวงก็จบการแสดงโดยไม่มีเธอ

รายงานข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านั้นในช่วงซาวด์เช็คของ BLACKPINK ปกติสาวๆทั้ง 4 จะออกมาพบปะแฟนๆ แต่ไม่พบว่าเจนนี่แต่อย่างใด ทางโรเซ่อธิบายว่าเจนนี่รู้สึกไม่ค่อยสบายและกำลังพักผ่อนเพื่อเก็บแรงไว้สำหรับการแสดงในคืนนั้น แต่ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟน ๆ หลังจากที่จบคอนเสิร์ต YG Entertainment ต้นสังกัด ก็ได้ออกมาแถลงการณ์เป็นภาษาอังกฤษเกี่ยวกับสุขภาพของเจนนี่โดยระบุว่า

“เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่าระหว่างการแสดง BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN MELBOURNE เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เจนนี่ สมาชิก BLACKPINK ไม่สามารถขึ้นเวทีต่อจนจบได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ เราอยากจะแสดงความขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุน BLACKPINK และผู้ที่เข้าร่วมงาน เราขอความเข้าใจจากคุณในสถานการณ์นี้

อย่างไรก็ตาม เจนนี่ ตั้งใจจะแสดงจนจบ แต่สุดท้ายเธอจำต้องดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทันที เพื่อให้เธอได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ เจนนี่แสดงความเสียใจที่ไม่สามารถอยู่กับแฟน ๆ ได้จนจบ และรับปากว่าเธอจะหายป่วยโดยเร็วที่สุด”

Thepoint #Newsthepoint #เจนนี่ #เจนนี่Blackpink #เจนนี่ป่วย #Blackpink #BORNPINK