เจาะลึก!!ผู้สมัครอิสระ เขตบางแค ‘เต๋อ-วรุตม์ ธารณา’ขอโอกาสคนพื้นที่100% อาสาพัฒนาบ้านเกิด

0
977

นายวรุตม์ ธารณา ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตบางแค ในนามอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ขอขอบคุณชาวชุมชนคลองราชมนตรี ที่ให้การต้อนรับผมและทีมงาน พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่อาสามาพัฒนา ซึ่งผมได้โอกาสในการพูดคุยกับหลายๆท่าน ถึงชีวิตความเป็นอยู่ และปัญหาต่างๆครับ วันที่ 22 พฤษภาคม นี้ บัตรสีชมพู 7 ทุกคะแนนของท่านสำคัญมากๆครับ ผมต้องขอโอกาสชาวบางแคเลือก สก.เขตบางแคหมายเลข7 คนนี้ที่อาสามาแก้ไขและพัฒนา “ดีขึ้นแน่”ตามวิสัยทัศน์ครับ
.
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายวรุตม์ ได้โพสต์ใบสมัครแนะนำตัวเองผ่านเฟซบุ๊กระบุว่ นี่คือใบผู้สมัครส.ก.เขตบางแค อย่างเป็นทางการของผมครับ ผมและครอบครัวได้อาศัยเติบโตในพื้นที่แห่งนี้เขตบางแค จึงเปรียบเหมือนเป็นบ้านเกิดของผมจนอายุถึง30ปี ผมจึงเลือกที่จะอาสาทำหน้าที่ทางการเมืองในบ้านแห่งนี้ครับ คนบางแค100%
.
ผมมีเป้าหมายชัดเจนตั้งแต่เริ่ม ที่อยากอาสาช่วยแก้ไขพัฒนา และการเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ จากตัวแทนภาคประชาชนที่มาลงสมัคร โดยให้ชาวบางแคช่วยกันเสนอปัญหาที่พบ เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด “ที่ต้นเหตุของปัญหา ไม่ใช่ที่ปลายเหตุ”
เรื่องของ”Mindset” เพื่อการพัฒนาของอนาคตข้างหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญครับ การพัฒนาได้เร็วประชาชนในพื้นที่ต้องมีส่วนร่วมครับ
.
ผมเชื่อในเรื่องของการคิดดีทำในสิ่งที่ดี การทำหน้าที่อย่างจริงใจโปร่งใส และไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน จะส่งผลให้การทำงานนั้นได้รับประโยชน์สูงสุดไปถึงภาคประชาชนทุกกลุ่มวัยในพื้นที่ รวมถึงคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ
.
สุดท้ายนี้ที่ผมมุ่งมั่นลงสมัคร นามอิสระ โดยพื้นฐานที่ผมมีบุคคลในครอบครัวซึ่งในอดีตท่านมีประสบการณ์เคยดำรงตำแหน่งหน้าที่ ส.ก. และ ส.ส. เป็นผู้แทนของประชาชนพื้นที่บางแค ที่รู้จักกันวิทย์บางแคแคร์ทุกคน ซึ่งท่านยังคงเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในการทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ในพื้นที่เพื่อคนบางแค เป็นโค้ชให้กับตัวผมเองได้ศึกษาเรียนรู้อยู่เสมอครับ วันที่ 22 พ.ค. นี้ บัตรสีชมพู กาเบอร์7 ทุกคะแนนของท่านสำคัญมากๆครับ ต้องขอแรงสนับสนุนจากชาวบางแคทุกท่าน เข้าคูหาเลือกสกเขตบางแคหมายเลข7 คนนี้ที่อาสามาเปลี่ยนแปลงให้”ดีขึ้นแน่”ครับ 
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #วรุตม์ธารณา #ผู้สมัครสก #เลือกตั้งสก #ผู้สมัครสกเขตบางแค #เขตบางแค

เลือกตั้ง