‘เจี๊ยบ ก้าวไกล’ปรี้ดแตก!!ถามอยากแลนด์สไลด์จนต้องเล่นสกปรกกันแบบนี้เลยเหรอคะ??

0
255

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีตส.ส.พรรคก้าวไกล ได้แชร์ภาพตัดต่อโลโก้ของพรรคก้าวไกล ที่มีข้อความบนโลโก้ว่า “เลือกก้าวไกลได้ประยุทธ์”และ”พรรคก้าวไกลสร้างตู่” พร้อมแชร์ข้อความผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ทวีตถึงตนเอง ระบุว่า “หากส.ส.เจี๊ยบดูดีๆ จากแอคเคาท์ที่ปล่อยต้นเรื่องพวกนี้มา จะเห็นได้ว่ามีแกนนำพรรคและกรรมการบริหารพรรคนั้น ติดตามแอคเคาท์ที่สร้างมาโจมตีพรรคอื่นอย่างเห็นได้ชัด” โดยนางอมรัตน์ เขียนแคปชั่นว่า “อยากแลนด์สไลด์จนต้องเล่นสกปรกกันแบบนี้เลยหรอคะ”
.
ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตถามว่า “แล้วคุณเจี๊ยบพูดได้ไหมครับ ว่าตัวเองไม่ได้ไปติดตามบัญชีที่โจมตี ไม่ได้เขียนแฮชแท็ก หรือไม่เคยมีเจตนา พาดพิงพรรคอื่นโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย ทั้งบนสื่อสังคมอินเตอร์เน็ตและบนเวทีปราศรัย”
.
ทำให้นางอมรัตน์ เข้าไปตอบกลับว่า “บางเรื่องมีพาดพิงจริงไม่ได้ใส่ร้าย มีหลักฐานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว เช่น ตอนที่มีอำนาจไม่ลงนามใน icc พูดเรื่องจริงให้คนเข้าใจประวัติศาสตร์ การเมืองว่าทำไมเรายังไม่มีการลงนาม icc เพื่อประกอบการพิจารณาไม่น่าจะผิดอะไรนะคะ”
.
นางอมรัตน์ ยังโพสต์ข้อความด้วยว่า ที่ผ่านมาประชาชนไม่เคยได้รับคำตอบที่ตรงไปตรงมา การชูจุดเด่นวิจารณ์จุดบกพร่องของคู่แข่งในเวทีปราศัยให้ปชช.รับทราบเพื่อการพิจารณาจะเลือกใครเป็นเรื่องปกติธรรมดา วัฒนธรรมการเมืองที่ถูกต้อง คือออกมาชี้แจงว่าพูดผิดตรงไหน ตรงไหนไม่จริงเพราะอะไร จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่า ไม่ใช่ห้ามพูดถึงห้ามวิจารณ์ เป็นเรื่องของพี่น้องปชช.จะพิจารณาเองว่าฟังแล้วจะเชื่อถือข้อมูลของใคร
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #อมรัตน์โชคปมิตต์กุล #ก้าวไกล #ก้าวหน้า #เพื่อไทย #แลนด์สไลด์