เซอร์ไพร์สทั้งบาง!!’โอ๊ค’ซุ่มแต่งสาวนอกวงการ ‘อุ๊งอิ๊ง’เผยสาเหตุทำไมแต่งเงียบ??

0
254

เป็นประเด็นฮือฮา ภายหลังมีการเผยแพร่ภาพนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายคนโตของนายทักษิณ ชินวัตร เข้าพิธีแต่งงานอย่างเงียบๆ คันย่านคันนายาว โดยมีคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดี ขณะที่เจ้าสาวคือ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ มีชื่อเล่นว่า น้องติ๊ก บ้านเกิดอยู่จังหวัดเชียงราย เป็นผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร
.
ด้านนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง น้องสาว ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดี ระบุว่า “เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก
.
อุ๊งอิ๊ง ยังระบุว่า “นับเป็นวันที่พิเศษมากๆอีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊กนอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมากๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมากๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มากๆจ้ะ”
.
ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง”มดดำ-คชาภา ตันเจริญ”พิธีกรรายการแฉ โพสต์ไอจีภาพร่วมงานแต่งโอ๊ค-พานทองแท้ พร้อมระบุุว่า “เมื่อก่อนข้ออ้าง ของคนไม่มีแฟนไม่มีคู่ คือรอโอ้คแต่งก่อน @oak_ptt คราวนีแต่งแล้ว หมดข้ออ้างละ ดีใจสุด ที่ในที่สุด วันนี้ ก็มาถึง วันที่เริ่มครอบครัว”
.
อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า การแต่งงานของโอ๊ค-พานทองแท้ ในครั้งนี้เป็นไปอย่างเงียบๆ มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วม ส่วนกลุ่มนักการเมือง และส.ส.พรรคเพื่อไทย ไม่ได้ทราบข่าวดังกล่าว จึงสร้างความประหลาดใจให้กับ ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลายคน
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พานทองแท้ชินวัตร #โอ๊คพานทองแท้ #ลูกทักษิณ #อุ๊งอิ๊ง #แพทองธารชินวัตร