‘เพื่อไทย’ประกาศชัยแลนด์สไลด์ร้อยเอ็ด!! ลั่นสมกับที่ปชช.ทั้งประเทศตั้งตารอ ปักธงแลนด์สไลด์ทั่วไทย

0
232

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา ผลคะแนนปรากฏว่า เบอร์ 2 เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ พรรคเพื่อไทย ได้รับเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นและทิ้งห่างเบอร์ 1 รัชนี พลซื่อ และเบอร์ 4 จุรีพร สินธุไพร นับแสนคะแนน
.
จากผลการนับคะแนน อย่างไม่เป็นทางการตลอดค่ำคืนที่ผ่านมา ครบทุกหน่วย ทั้ง 20 อำเภอ 192 ตำบล 2,446 หมู่บ้าน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 1,050,000 คน มีผู้สมัครทั้งสิ้น 4 เบอร์ พบว่า เบอร์ 1 ดร.รัชนี พลซื่อ (ภรรยานายเอกภาพ พลซื่อ อดีตนายก อบจ.ร้อยเอ็ด) ได้คะแนน 116,027 คะแนน ได้ลำดับที่ 3, เบอร์ 2 นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ได้คะแนน 301,187 คะแนน ได้ลำดับที่ 1, เบอร์ 3 นางสาวโยทกา โคตุระพัน ได้คะแนน 5,306 คะแนน ได้ลำดับที่ 4 และ เบอร์ 4 นางจุรีพร สินธุไพร ได้คะแนน 126,649 คะแนน ได้ลำดับที่ 2
.
ด้านนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า สมกับที่ประชาชนทั้งประเทศตั้งตารอ ที่เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ได้รับชัยชนะอย่างถล่มทลาย แลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งครั้งนี้นอกจากเป็นเพราะเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์เป็นนักการเมืองที่ใกล้ชิดประชาชนอย่างเสมอต้นเสมอปลายแล้ว ที่สำคัญยังเป็นเพราะเขาเป็นนักการเมืองที่ยืนหยัดอยู่กับฝ่ายประชาธิปไตยมาโดยตลอดตั้งแต่เป็นสส.สมัยแรก
.
ผมมั่นใจว่าเศกสิทธิ์และพรรคเพื่อไทยจะร่วมกันทำงานรับใช้พี่น้องชาวร้อยเอ็ดได้ตามที่ได้ให้สัญญาไว้ ขอขอบคุณและแสดงความชื่นชมต่อพี่น้องชาวร้อยเอ็ดที่ได้รักษาเกียรติประวัติของการสนับสนุนส่งเสริมประชาธิปไตยตลอดมาและยังได้ส่งสัญญาณอย่างสำคัญต่อประชาชนทั้งประเทศว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนรัฐบาลเพื่อพ้นจากวิกฤตและความทุกข์ยากเดือดร้อน เพื่อให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรืองและเป็นประชาธิปไตย แลนด์สไลด์ที่ร้อยเอ็ด แลนด์สไลด์ทั่วไทยครับ
.
ขณะที่น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความระบุว่า “เพื่อไทยแลนด์สไลด์!ปักธงประชาธิปไตยไว้ที่ร้อยเอ็ด!”
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เลือกตั้งซ่อม #นายก อบจร้อยเอ็ด #เศกสิทธิ์ไวนิยมพงศ์ #เพื่อไทย #จาตุรนต์ฉายแสง #แลนด์สไลด์