เริ่มแล้ว!!’อนุทิน’ควง’พุทธิพงษ์’ประเดิมสนามเมืองหลวง ลั่นไม่เคยมองข้ามกทม. ชูสโลแกน’พูดแล้วทำ’

0
177

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ทั้ง นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำทีม “ภูมิใจไทย ภูมิใจกรุงเทพฯ” นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค นางศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ภท. น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม พร้อมด้วย นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ภท. ลงพื้นที่ชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
.
โอกาสนี้ นายกอนุทิน พร้อมด้วยนายพุทธิพงษ์ และแกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้พบปะพูดคุยรับฟังปัญหาจากชาวชุมชน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านมาทักทายให้กำลังใจ และมาร้องทุกข์ว่าไม่มีไฟฟ้าใช้ นายอนุทิน ยังเชิญชวนชาวบ้านไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ด้วย จากนั้นนายอนุทิน พร้อมคณะ ขึ้นเวทีปราศรัยที่ลานชุมชนโรงปูน เพื่อนำเสนอนโยบายที่จะเป็นประโยชน์กับชุมชนและคนกรุงเทพฯ
.
นายอนุทิน ระบุว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น วันนี้ถือเป็นการลงพื้นที่ กทม.ครั้งแรก รู้สึกยินดีมากที่มาพบปะประชาชนคนกรุงเทพฯ สิ่งที่อยากเน้นย้ำคือ พรรคภูมิใจไทยเข้ามาหาเสียงในพื้นที่กรุงเทพฯ เรามาอย่างคนที่ทำจริงและคนที่ทำเป็น ทุกนโยบายมีการศึกษามาแล้วขอย้ำว่าเราเป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ พรรคภูมิใจไทยต้องการจะเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน และไม่เคยมองข้าม กทม. ตอนที่ กทม.ต้องการวัคซีน เราเปิดศูนย์ที่บางซื่อให้เลย อะไรที่สามารถช่วยกันได้หากไม่ผิดกฎหมายเราพร้อมทำ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #ภูมิใจไทย #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #ภูมิใจกรุงเทพฯ #เลือกตั้ง #กทม.