เอาละสิ!!’เพื่อไทย’เตรียมพร้อมรับอุบัติเหตุทางการเมือง!ผุดแคมเปญ’แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน’

0
626

วันที่ 30 พ.ย. นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า จากความล้มเหลวของรัฐบาลที่นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนได้ ขณะที่ความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลยิ่งทำให้เสถียรภาพสั่นคลอน หากเพลี่ยงพล้ำก็มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองทุกเมื่อ พรรค เพื่อไทย จึงได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้งในครั้งหน้าด้วยการเดินหน้าระดมความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เปิดให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศเข้ามามีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศร่วมกับพรรค พท. ผ่านแคมเปญ“ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน”
.
นายชนินทร์ กล่าวว่า โครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย” คือการประสานความร่วมมือกับประชาชนในวงกว้าง ให้ผู้ที่สนใจและสนับสนุนพรรคแต่ยังไม่พร้อมสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมือง สามารถเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยได้ ซึ่งมีความแตกต่างจากการเป็นสมาชิกพรรคคือ การลดข้อจำกัดเรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมลง เช่น ไม่จำกัดอายุ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร เป็นต้น ทำให้ประชาชนทุกวัย ทุกภาคส่วน สามารถมีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้ง่ายขึ้น
.
“เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังและเจตจำนงในการสนับสนุนพรรคการเมืองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย การเปิดให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้อย่างกว้างขวาง เป็นรากฐานของระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง ผมขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในวิถีประชาธิปไตย และอยากเห็นประเทศไทยดีกว่านี้ ร่วมกับลงชื่อเป็นครอบครัวเพื่อไทย และสนับสนุนพรรคเพื่อไทยให้ชนะการเลือกตั้งรอบหน้าแบบแลนด์สไลด์ ปลดสลักโซ่ตรวจที่พันธนาการประเทศไทยไปด้วยกัน”นายชนินทร์ กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ชนินทร์รุ่งธนเกียรติ #พรรคเพื่อไทย #รัฐบาล #เลือกตั้ง #ยุบสภา