แฉไฟลุก!!‘ทนายษิทรา’โพสต์ถุงเงินปริศนา??ชี้หมดศรัทธา’แฉไป ไถไป’ไม่ปฏิเสธโยงถึง‘ชูวิทย์’

0
220

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง โพสต์ภาพเงินเป็นปึกที่ถูกใส่ไว้ในถุงกระดาษ ข้อความระบุว่า “แฉไป ไถไป” นอกจากนี้ ยังระบุเพิ่มว่า “คนที่คุณเห็นอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด หมดศรัทธา”
.
พร้อมระบุอีกว่า”ไถสีเทามา 50 ล้าน บริจาคเอาหน้าทีละ 3 ล้าน สร้างภาพกลับตัวกลับใจ ผมไม่อยากสวนกระแสนะครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชื่นชมมาตลอด แต่พอรู้ความจริงแล้ว มันหมดรักเลยจริงๆ ผมไม่อยากให้มีอาชีพแบบนี้ สร้างประเด็นข่าว ตีๆ แล้วไถ ใครยอมจ่ายก็ไม่พูดถึง เราจะยกย่องคนแบบนี้เป็นฮีโร่จริงหรือครับ”
.
ภายหลังหลังทนายตั้ม โพสต์ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และพากันตั้งข้อสงสัยว่า ทนายตั้มพูดถึงใครแล้วเงินดังกล่าวจ่ายเพื่ออะไร ซึ่งทนายตั้ม เข้าไปตอบว่า “จ่ายเพื่อให้หุบปาก”
.
นอกจากนี้เพจ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ระบุว่า ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามนายษิทรา ว่าประเด็นที่โพสต์หมายถึงใคร นายษิทรากล่าวว่า ใครที่อ่านในคอมเมนต์ก็จะทราบทันทีว่าหมายถึงใคร เมื่อถามว่าเป็นคนที่ออกข่าวดังทุกวันใช่หรือไม่ นายษิทรา ตอบว่า “ก่อน 10 โมงพรุ่งนี้ จะส่งคำถามถึงคุณชูวิทย์แบบไม่กั๊ก”
.
ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ถ้าตอบแบบนี้หมายถึงชูวิทย์ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งนายษิทรา บอกอีกว่า “ยังไม่ตอบ แต่ไม่ปฏิเสธแบบนี้ดีกว่า” ก่อนทิ้งท้ายว่า รอพรุ่งนี้ดีกว่า
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวสังคม #ษิทราเบี้ยบังเกิด #ทนายตั้ม #ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์