‘แรมโบ้’ซัดเดือด’เจี๊ยบ ก้าวไกล’ บอกนี่ไม่ใช่รัฐกะลาแต่เตี้ยหลังม็อบหัวสมองกะโหลกกะลา! อัดไม่เคยคิดทำประโยชน์อะไรชีวิตวันๆทำได้แค่เกาะหลังม็อบ 3 นิ้ว.

0
834

‘แรมโบ้’ซัดเดือด’เจี๊ยบ ก้าวไกล’ บอกนี่ไม่ใช่รัฐกะลาแต่เตี้ยหลังม็อบหัวสมองกะโหลกกะลา! อัดไม่เคยคิดทำประโยชน์อะไรชีวิตวันๆทำได้แค่เกาะหลังม็อบ 3 นิ้ว.

16 เมษายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อดีตแกนนำเสื้อแดงนครปฐม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “รำคาญทุกจำนวนนับทุกแถลงการณ์และทุกสถิติของรัฐกะลา ไม่ตื่นเต้นและไม่เชื่ออะไรทั้งนั้น”โดยนายเสกสกลระบุว่า ถ้าหมายถึงการทำงานแก้โควิดของนายกฯ และรัฐบาล หากนางอมรัตน์ ไม่อยากฟัง ไม่เชื่อในความสามารถของนายกฯในการแก้โควิด ก็ไม่เป็นไร เพราะตนเองเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาฟัง ทั้งนี้การที่จะช่วยแก้โควิดให้ได้ผลดีนั้นก็มาจากการแถลงของบุคลากรทางการแพทย์ และได้รับความร่วมมือจากประชาชน .

นายเสกสกล ระบุว่า หากนางอมรัตน์ไม่ทำอะไร ไม่เชื่ออะไรหมอ ก็ขออย่างเดียวอย่าเป็นตัวถ่วงให้การแก้ไขปัญหาเดินหน้าไม่ได้ ทั้งนี้ตนเองได้ทราบข่าวมาว่าหัวหน้าพรรคก้าวไกล และส.ส. พรรคเดินทางไปฉีดวัคซีน ที่สถาบันบำราศนราดูร เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักและเข้ารับการฉีดวัคซีนที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศ และช่วยแบ่งเบาภาระงานของบุคลากรสาธารณสุขในการดูแลรักษาผู้ที่ป่วยหนักจากโควิด แบบนี้เรียกว่าทำตามนโยบายของรัฐหรือไม่.

“ที่นายกฯ รัฐบาล บุคลาการทางการแพทย์ ออกมาตรการต่างๆ มานั้นก็เพื่อประชาชนส่วนใหญ่รวมถึงนางอมรัตน์ด้วยแต่หากไม่ยอมรับไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร นายกฯไม่เอามาคิดเล็กคิดน้อย ไม่สนใจประเด็นทางการเมือง ในขณะนายกฯต้องทุ่มเทเวลาอย่างหนัก เพื่อที่จะแก้ไขวิกฤตชาติ เพื่อให้ประชาชนปลอดภัยจากโควิดโดยเร็วที่สุด”นายเสกสกล กล่าว.ทั้งนี้เรื่องของวัคซีนที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลก็ออกมากล่าวโจมตีนายกฯ รัฐบาลมาโดยตลอด แต่ตนเองได้ทราบมาว่าตอนนี้กลับอยากทำตามมาตรการที่นายกฯ รัฐบาลออกมาที่รณรงค์ให้ประชาชนไปฉีดวัคซีน เท่ากับว่าหัวหน้าพรรค ส.ส.พรรคก้าวไกล ยังเห็นถึงความสำคัญกับการฉีดวัคซีนแล้ว และนัดแนะไปฉีด ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ร่วมมือในการป้องกันตามคำแนะนำของรัฐบาลและทีมแพทย์สาธารณสุข เพราะส.ส. ก็คือกลุ่มเสี่ยงสูงเพราะต้องลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนรับฟังปัญหาประชาชนอย่างใกล้ชิด จึงมีโอกาสเสี่ยงสูง จึงควรได้รับการฉัดวัคซีนเช่นกัน.

“ตนคิดว่า ก็คงมีส.ส.อมรัตน์คนนี้นี่แหละ ที่หัวสมองกะโหลกกะลามากกว่า ชอบกล่าวหานายกฯและรัฐบาล คนประเภทนี้สมองกลวงชอบมองโลกในแง่ร้าย คิดลบตลอดเวลา วันๆคิดแต่เรื่องโจมตีใส่ร้ายแบบไร้สาระ มีนิสัยที่คนไทยทั้งประเทศรู้ดีว่า ชอบไปร่วมชุมนุมกับม็อบสามนิ้วที่ก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบัน และชอบโชว์เอาตำแหน่งสส.ไปประกันตัวให้แกนนำคนที่คิดล้มล้างสถาบัน ให้การสนับสนุนแกนนำสามนิ้วทุกรูปแบบ จนคนไทยส่วนใหญ่ที่ปกป้องสถาบัน รู้ถึงนิสัยสันดานจนเอือมระอา และตั้งฉายาให้ว่า”เตี้ยหลังม็อบ” เพราะชอบแอบเข้าไปร่วมชุมนุมกับม็อบสามนิ้วทุกครั้ง นี่คือพฤติกรรมของคนที่มีหัวกะโหลกกะลา ที่แท้จริง หาอะไรที่เป็นแก่นสารกับชีวิตไม่ได้เลยสักเรื่อง “นายเสกสกล กล่าว.

#ThePOINT#เสกสกลอัตถาวงศ์#แรมโบ้อีสาน#อมรัตน์โชคปมิตต์กุล#ก้าวไกล