‘แอนนา เสือ’พบ’ชัชชาติ’เจอเซอร์ไพรส์!!คุณพ่อต้อนรับทั้งชุดพนักงาน ผู้ว่าฯยกเป็นครอบครัวกทม.​

0
251

วันนี้ (3 ส.ค.65) ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ให้การต้อนรับ น.ส.งแอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้ชนะเลิศ Miss Universe Thailand 2022 และรองชนะเลิศทั้ง 4 คน พร้อมด้วย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรื อแม่ปุ้ย ผู้จัดการประกวด โดยมีนายสมชาย เสืองามเอี่ยม พ่อของแอนนา ซึ่งเป็นพนักงานจัดเก็บขยะมูลฝอย ของกทม. มาร่วมแสดงความยินดีด้วย หลังจากไม่ได้พบกับลูกสาวกว่า 2 เดือน ส่วนคุณแม่ มาร่วมแสดงความยินดีไม่ได้ เนื่องจากไม่สบาย
.
นายชัชชาติ กล่าวแสดงความยินดีกับ แอนนา เสืองามเอี่ยม พร้อมระบุว่า น้องแอนนาคือเลือดเนื้อเชื้อไขของกทม. และคุณพ่อของน้องแอนนาก็คือนายสมชาย เสืองามเอี่ยม เพื่อนร่วมงานของเรา เนื่องจากเป็นลูกจ้างประจำ​ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป(เก็บขนมูลฝอย) อยู่ที่สำนักงานเขตตลิ่งชัน ซึ่งเป็นพนักงานเก็บขนมูลฝอยที่อยู่ท้ายรถบีบอัดขยะทำงานมาแล้วกว่า 32 ปี โดยงานดังกล่าวเป็นอาชีพที่หนักและมีความสำคัญ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่แบบพี่สมชายบ้านเมืองก็คงไม่มีความสะอาด ซึ่งคุณแม่ของน้องแอนนาก็เป็นลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป(กวาด) ของสำนักงานเขตตลิ่งชันด้วย
.
“ขอขอบคุณพี่สมชายและภรรยาที่เสียสละทำงานหนัก มาทั้งชีวิต ให้คนกทม. และดูแลลูกมาอย่างดี ทำให้พวกเรามีความภาคภูมิใจในครอบครัวของกทม.​”นายชัชชาติ​ กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #แอนนาเสือ #ชัชชาติสิทธิพันธุ์ #ผู้ว่ากรุงเทพฯ #MissUniverseThailand