‘ไพศาล’เผยความจริงที่ปิดบังไม่ได้อีกแล้ว!!ชี้ล้ม’ระบบเลือกตั้งกล้วยอุบาทว์’เพื่อไทยแลนด์สไลด์มาแน่

0
258

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ความจริงอันปิดบังไม่ได้อีกแล้ว 1 มีการเบี้ยวข้อตกลงในการปรับคณะรัฐมนตรีที่ตกลงกันในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านไปเรียบร้อยแล้ว 2 สื่อและไอโอ 3 ค่ายใหญ่กองเชียร์ลุงสามเปิดฉากถล่มลุงหนึ่งชนิดไม่ยั้งมือทุกวัน วันละหลายๆรอบ และปลุกกระแสล้มพลังประชารัฐอย่างไม่เกรงใจใคร
.
3 เกี่ยวกับร่างกฎหมายเลือกตั้งนั้น มีปฏิบัติการสวนทางกัน 2 กระแส กระแสหนึ่งระดมกำลังสั่งการให้ใช้วิธี 500 หารเพื่อสร้างและรักษา”ระบบกล้วยอุบาทว์” (ซึ่งมีการร้องเรียนให้ปปช. ไต่สวนอยู่หลายเรื่อง) ไว้ต่อไป
อีกกระแสหนึ่งเห็นว่าระบบกล้วยอุบาทว์จะทำลายชาติบ้านเมืองพินาศย่อยยับแน่นอน จึงต้องการใช้วิธี 100 หาร ซึ่งพรรคการเมืองใหญ่ไม่ว่าเพื่อไทย พลังประชารัฐและภูมิใจไทย จะได้เปรียบมากที่สุด
.
ล่าสุดรัฐสภาก็ล่ม และมีการชี้หน้ากล่าวหาว่า ลุงป้อมเป็นผู้สั่งการล้มการประชุม และยังมีการชี้เป้าว่าคนใกล้ชิดลุงป้อม อักษรย่อ”พ” แล้วเฉลยว่าคือคุณพัชรวาท วงษ์สุวรรณเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจัดการเรื่องนี้ เป็นการใส่ร้ายคุณพัชรวาท วงษ์สุวรรณกันซึ่งหน้าต่อสาธารณชน
เล่นกันดุเดือดเลือดพล่านอย่างนี้ แล้วบอกประชาชนว่าจะไม่ทิ้งกันจนวันตาย จึงมีแต่คนเบื่อหน่ายเต็มที เพราะไม่มีใครอยากดูละครน้ำเน่าแบบนี้อีกแล้วบ้านเมืองฉิบหายมากพอแล้ว และเมื่อล้ม”ระบบเลือกตั้งกล้วยอุบาทว์” แล้ว ก็แน่นอนว่าจะทำให้สถานการณ์”เพื่อไทยแลนด์สไลด์” ย่อมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ไพศาลพืชมงคล #สภาล่ม #สูตรคำนวณสส #เพื่อไทย #แลนด์สไลด์