ไม่อะโลนอีกต่อไป! ‘มิ้นท์’ I Roam Alone “เซย์ เยส” หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน หน้าประตูนรก Gateway to Hell

0
301

มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล ยูทูบเบอร์เจ้าของช่องท่องเที่ยว I Roam Alone นักเดินทางสาวตัวเล็กที่มักจะฉายเดี่ยวไปสถานที่ต่างๆทั่วโลก จนกระทั่งเปิดตัวว่าคบหากับหนุ่มชาวต่างชาติ ‘โจ’

ล่าสุด มิ้นท์ ได้โพสต์ภาพแฟนหนุ่มกำลังคุกเข่าขอแต่งงานบริเวณสถานที่ท่องเที่ยว Gateway to Hell ประเทศเติร์กเมนิสถาน หรือฉายา ‘ประตูนรก’ โดยระบุข้อความว่า “วันนี้โจคุกเข่าขอแต่งงาน และมิ้นท์ตอบตกลงค่ะ

‘We started our journey in the most unlikely of situations
and I am so grateful for the life that we have started building together.
Looking at the future.
Whatever we do, wherever we go.
Let’s do it together.
I love you and will you marry me.’
And I said “Yes!”

เราสองคนได้เริ่มต้นเส้นทางความรักในที่ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้เอาเสียเลย ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขกับชีวิตที่พวกเราทั้งคู่ได้สร้างมาด้วยกัน ในอนาคตต่อจากนี้ ไม่ว่าจะเจออะไร ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ก็ขอให้เราสองคนได้ทำมันไปด้วยกัน ผมรักคุณ แต่งงานกันผมนะ แล้วมิ้นท์ก็ตอบตกลงค่ะ:)

วันนี้อยากแบ่งปันความสุขของเรา 2 คนกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในเพจทุกคนเลย พวกเราโตมาด้วยกัน บางคนก็เกิน 10 ปีแล้วนะที่อยู่ด้วยกันมา เห็นน้ำตา เห็นรอยยิ้ม เห็นความทุกข์ ความสุข ได้เรียนรู้ชีวิตไปด้วยกัน

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและอยู่ด้วยกันมาตลอด ไม่ว่าหลังจากนี้เส้นทางชีวิตของเรา 2 คนจะพาไปทางไหน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็อยากให้ทุกคนยังไปด้วยกัน”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนเพจเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ ยินดีด้วยนะคะ, I rome ไม่ alone อีกแง้ววว, ต้องเปลี่ยนชื่อเพจแล้วค่ะ we are together or You &Me …wowww congrats

Thepoint #Newsthepoint #มิ้นท์ #IRoamAlone #IRoamAloneแต่งงาน