เป็นเรื่องจนได้!!’สมชัย’เก็บหลักฐานยิบ ป้ายต้อนรับคณะ’บิ๊กป้อม’ ไล่ไทม์ไลน์ยื่นฟันผิดประกาศ กกต.

0
356

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบายพรรคเสรีรวมไทย และอดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) โพสต์เฟซบุ๊กภาพป้ายต้อนรับคณะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรักษาราชการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ระบุข้อความว่า ไทม์ไลน์ ป้ายเพชรบูรณ์ ขณะนี้ เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งภาพนิ่ง และคลิปข่าว ที่เป็นหลักฐานการทำผิดประกาศ กกต. ว่าด้วยการติดป้ายหาเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
พฤหัสที่ 29 กันยายน 2565 จะยื่นเรื่องต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ประธาน กมธ. ปปช.เพื่อให้รับเป็นเรื่องพิจารณา และเชิญเลขาธิการ กกต.มาให้ข้อเท็จจริง อังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 จะยื่นคำร้องต่อ กกต. ให้ดำเนินการเอาผิดต่อพรรคและผู้สมัคร โดยหาก กกต. ไม่ดำเนินการตั้งคณะทำงานสอบสวนข้อเท็จจริงในเวลาอันควร จะมีการร้องต่อ ปปช. ในประเด็นจริยธรรมและ ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ (ม.157)
.
อังคาร 25 ตุลาคม 2565 วันครบ 1 เดือนกรณีติดป้ายผิดกฎหมาย หากยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ จาก กกต. ผมจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ กกต. 7 คน เลขาธิการ กกต. และ ผอ. กกต. จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ สน. ทุ่งสองห้องครับ
.
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สมชัยศรีสุทธิยากร #กกต #บิ๊กป้อม #พลังประชารัฐ #ป้ายหาเสียง