‘ธนาธร’เคลื่อนไหวครั้งแรก!!หลังติดโควิด-ถูกโซเชียลรุมแหกแฮชแทกร้อน#วัคซีนVIP

0
498

ภายหลังจากที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิดหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศ และต่อมาเกิดประเด็นดราม่าหลังถูกแฉว่านายธนาธร ได้แอบไปฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาล็อตแรกที่ผลิตจากสยามไบโอไซเอนซ์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ปลุกกระแสด้อยค่าวัคซีน โดยในโซเชียลมีเดียได้มีการเรียกร้องให้นายธนาธรตอบคำถามในประเด็นดังกล่าว แต่ก็ยังไร้คำตอบนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(10 ม.ค.) นายธนาธร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า 2022: 10 สถานการณ์น่าจับตาเมื่อโลกปรับ-การเมืองเปลี่ยน] ปี 2022 เริ่มเดือนแรกก็ร้อนระอุด้วยการระบาดระลอกใหม่ของโควิดทั่วโลก เหมือนเป็นสัญญาณว่านี่จะเป็นอีก 1 ปีแห่งความยากลำบากและสถานการณ์ที่ผันผวนไม่แน่นอน แต่ไม่ใช่แค่เรื่องสาธารณสุขและเศรษฐกิจเท่านั้นที่ผันผวน การเมืองของหลายๆ ประเทศก็เปลี่ยนขั้วสลับข้าง ส่งผลสะเทือนต่อโลกอย่างมีนัยสำคัญ
.
ผมขอเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการคาดการณ์ 10 สถานการณ์ที่จะเกิด (และจะไม่เกิด) ในปี 2022 ทั้งการเมืองมหาอำนาจ เศรษฐกิจ เทคโนโลยี การเงิน ไปจนถึงกีฬาและบันเทิง การคาดการณ์นี้เป็นเพียงการวิเคราะห์ตามความคิดเห็นของผมในฐานะผู้สนใจสถานการณ์โลก มันอาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่อย่างน้อยผมก็อยากให้ทุกท่านได้อ่าน เพื่อเตรียมรับมือกับปี 2022 ที่จะเข้มข้นร้อนแรงตลอดทั้งปี
.
ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่านายธนาธร ไม่ได้ชี้แจงหรือตอบโต้ในประเด็นร้อนเรื่องวัคซีนแต่อย่างใด
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ #คณะก้าวหน้า #ฉีดวัคซีน #แอสตราเซเนกาล็อต #ด้อยค่าวัคซีน