‘สร้างอนาคตไทย’บุกอีสาน!!ปักธงเมืองหลวงอีสานตอนบนหนองบัวลำภู เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.

0
280

วานนี้ (26 พ.ค.) เวลา 10.00 น. พรรคสร้างอนาคตไทยนำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ นายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน และกรรมการบริหารพรรค นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคฯและผู้อำนวยการพรรคฯ นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรคฯ นายวัชระ กรรณิการ์ ประธานภาคกลาง และรองเลขาธิการพรรคฯ
.
นอกจากนี้ยังมีผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานกว่า 20 คน ลงพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ณ โรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ เพื่อพบปะประชาชน และเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นเป็นผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรค คือนางศรัญยา สุวรรณพงษ์ เขต 1 และนายอภิรัฐ มุกขะกัง เขต 3 ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่น
.
นายอุตตม กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยยืนยันความชัดเจนที่เข้ามาอาสาแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนท่ามกลางมรสุมเศรษฐกิจ ที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรง ทั้งเรื่องต้นทุนค่าครองชีพ และรายได้ที่ตกต่ำลง รวมทั้งปัญหาหนี้สินที่สั่งสมมายาวนาน ประเทศไทยเผชิญมรสุมเศรษฐกิจติดต่อกันมาหลายปี วันนี้นอกจากปัญหาค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น รายได้ที่ลดลงแล้ว ยังมีปัญหาหนี้สินที่พอกพูนขึ้นมาอีก กลายเป็นหลุมลึกที่ทำให้คนไทยไม่สามารถหลุดออกจากวงจรความยากจนได้
.
นายอุตตม ระบุว่า พรรคสร้างอนาคตไทย ชูนโยบายแก้ปัญหาหนี้สิน โดยเฉพาะของพี่น้องเกษตรกร และผู้ประกอบการฐานราก ซึ่งเป็นปัญหาหมักหมมมาเนิ่นนาน ทั้งนี้ พรรคมีแนวคิดใหม่ๆ เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรมและชัดเจนแล้ว พร้อมจะประกาศเป็นนโยบายในเร็วๆ นี้
.
ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคมีความมั่นใจว่าจะได้รับคะแนนนิยมจากชาวหนองบัวลำภู เนื่องจากพรรคได้คัดสรรผู้สมัครที่มีคุณภาพ ประกอบกับนโยบายของพรรคที่ไม่เป็นคู่ปฏิปักษ์กับฝ่ายใด แต่ต้องการทำงานแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจประเทศชาติ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคเชื่อว่าตรงกับแนวทางที่ทุกคนต้องการ
.
“จากปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสังคมไทย จะเห็นว่า ส.ส. ที่สังกัดพรรคการเมืองที่เป็นคู่ขัดแย้งไม่ได้ร่วมรัฐบาลนั้น ไม่สามารถแก้ไขปัญหาของชาวหนองบัวลำภูได้ ไม่สามารถทำให้ หนองบัวลำภูเจริญขึ้นได้เท่าที่ควร พรรคจึงอาสาเข้ามาทำงานที่ปราศจากความขัดแย้ง เชื่อว่าพรรคจะเข้าเป็นพรรคร่วมรัฐบาล อันจะทำให้สามารถทำงานรับใช้ประชาชนได้อย่างเต็มที่ และจะสร้างให้หนองบัวลำภูเป็นเมืองหลวงของอีสานตอนบนได้ในที่สุด”นายสนธิรัตน์ กล่าว
.
นายสนธิรัตน์ ระบุอีกว่า ทั้งนี้พรรคสร้างอนาคตไทยเลือกจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นจังหวัดแรกของภาคอีสานในการทำกิจกรรมพบปะประชาชนและเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. โดยหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมในช่วงเช้าที่จังหวัดหนองบัวลำภูแล้ว คณะทีมผู้บริหารพรรคได้เดินทางไปเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสกลนคร ในช่วงบ่ายวันนี้ และจะเดินสายต่อไปยังจังหวัดมุกดาหาร และอุบลราชธานี ในวันต่อไป
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สร้างอนาคตไทย #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #ทีมสมคิด #อุตตมสาวนา #สนธิรัตน์สนธิจิรวงศ์ #ทีมสมคิด