‘ลอรี่ พงศ์พล’ลั่นพอกันทีสังคมล่าแม่มด!!ยัดเยียด’ฝั่งปชต.-เผด็จการ’ประกาศอยู่ฝั่งทำงาน ท้าสู้ด้วยการเมืองสร้างสรรค์

0
611

ลอรี่ พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ ว่าที่ผู้สมัครเขตสวนหลวง พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า มีแฟนเพจหวังดีทักเข้ามา ว่ามีคนถ่ายป้ายผมไปล่าแม่มด ยินดีครับแลกเปลี่ยนกัน ถือโอกาสชี้แจงวัตถุประสงค์ป้ายนี้ซะหน่อย ..ว่าการที่สังคมมัวแต่ โหนคำนิยามแบ่งฝักแบ่งฝ่าย เช่น ฝั่งปชต./ ฝั่งเผด็จการ มันได้อะไรขึ้นมา?
.
ฝั่งถูกยัดเยียดให้เป็น ฝั่งเผด็จการ แต่ชนะมาจากการเลือกตั้ง  ปี62 จัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างมาก ถูกตามครรลองประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขทุกอย่าง ฝั่งเคลมตัวเองว่า ฝั่งประชาธิปไตย ถึงเวลาไม่มาเสนอหน้าในการทำหน้าที่นิติบัญญัติในสภา แบบมี200สส. โผล่มา10คน สภาล่มร่วม40ครั้ง เสียหายเกิน140ล้าน ..แบบนี้ยังเคลมปชต.ได้เหรอครับ
.
ฝั่งประชาธิปไตย ที่พร้อมขับไล่เผาผีคนเห็นต่าง บ้างพยายามฉีกกฎหมาย ทำลายกฎระเบียบ ด่าทอบรรพบุรุษ, วัฒนธรรม, สถาบันเบื้องสูง ..ถ้านี่คือสิ่งเท่ๆที่เรียกว่า “ฝั่งปชต.” ผมขอกองมันไว้ตรงนั้นครับ
.
ชัดๆนะครับ ฝั่งผมคือ ฝั่งทำงาน เพื่อประโยชน์สูงสุดของปวงชน อุ้มชูทุกสถาบัน ดันเศรษฐกิจด้วยนวัตกรรม พอทีดราม่าไร้ปัญญาปลุกปั่นแบบนี้ หันมาสร้างสังคมที่อยู่ร่วมกันได้ แข่งกันด้วยการทำประโยชน์แก่บ้านเมือง ใครทำดีกว่าชนะ สร้างสรรค์กว่ามั้ย? ถ้าใช่ผมสะดวกฝั่งนี้
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ลอรี่พงศ์พล #พงศ์พลยอดเมืองเจริญ #รวมไทยสร้างชาติ #เลือกตั้ง