‘แรมโบ้’จัดหนัก!!’ทักษิณ’เก็บบ้านเช่าไว้ให้’อุ๊งอิ๊ง’เผื่อตามไปอยู่ด้วย ป้อง’บิ๊กตู่’ไม่จำเป็นต้องลี้ภัย

0
197

วันนี้(31 สิงหาคม) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร กล่าวในรายการ CARE Talk ถ้าประยุทธ์ต้องลี้ภัย ก็มาเช่าบ้านผมอยู่ได้ แล้วผมจะกลับไปเมืองไทยแทน ว่าขณะนี้นายทักษิณคงอยากกลับประเทศไทยมาก จึงทำให้ความคิดความอ่านผิดเพี้ยนไปหมด
.
นายเสกสกล ยืนยันว่านายกฯประยุทธ์ ไม่จำเป็นต้องลี้ภัยไปไหน เพราะไม่ได้ทำอะไรที่ผิดจนต้องหนีออกไปอยู่ต่างประเทศ เช่นเดียวกับนายทักษิณและน้องสาว โดยขออย่าเอาตัวเองและครอบครัวมาเป็นบรรทัดฐานว่าคนอื่นต้องเป็นแบบตัวเอง เรื่องแบบนี้ก็เห็นแต่คนในตระกูลชินวัตรที่ทำได้ ทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิดตามกฎหมายและยังออกมาโทษกฎหมายหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งนายกฯประยุทธ์ไม่มีพฤติกรรมเช่นนั้น เพราะยอมรับกระบวนการยุติธรรมของไทย ไม่ทำผิดกฎหมาย ดังนั้นตนเองขอแนะนำว่าบ้านของนายทักษิณไม่ต้องปล่อยให้คนอื่นเช่าหรอกเก็บไว้ให้คนในตระกูลจะดีกว่าเผื่อมีเหตุการณ์ที่ใครต้องลี้ภัยอีก
.
นายเสกสกล ระบุว่า ส่วนที่นายทักษิณบอกว่าจะกลับไทยนั้นตนเองขอย้ำว่าไม่มีใครห้ามสามารถกลับมาได้ทุกเวลา แต่ต้องมารับโทษไม่ใช่มาอย่างสง่างาม พร้อมขอให้นายทักษิณเลิกฝันกลางวันได้แล้วว่าลูกสมุนพรรคเพื่อไทยจะช่วยให้กลับประเทศได้ ส่วนเรื่องบ้านเช่า ตนว่าช่วยเก็บบ้านเช่าไว้ให้ลูกสาวอุ๊งอิ๊งจะดีกว่าไหม เพราะอนาคตตอนหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศตามคุณพ่อคุณอาไปอยู่ดูไบเดี๋ยวจะไม่มีบ้านอยู่ ด้วยกัน เพราะคนอย่างพลเอกประยุทธ์เป็นคนดีไม่มีวันตายอยู่ภายใต้กฎหมายไม่คิดทำผิดกฎหมายจึงไม่ต้องมีคดีหนีไปที่ไหน ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปอยู่บ้านเช่าดูไบของคนหนีคดีโกงเหมือนนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์
.
“ย้ำอีกครั้งหนึ่งบ้านเช่าเก็บช่วยเก็บให้ลูกสาวอุ๊งอิ๊งไว้อยู่ในอนาคตจะดีกว่า เพราะอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน ลูกสาวอาจจะได้ตามคุณพ่อคุณอาไปอยู่ด้วยกัน ได้สัญชาติใหม่ด้วยกัน ถือพาสปอร์ตต่างประเทศด้วยกัน มองภาพแล้วชีวิตครอบครัวชินวัตรคงจะมีความสุขที่สุด อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นในต่างแดน น่าจะดีกว่าไหม”นายเสกสกล กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เสกสกลอัตถาวงศ์ #แรมโบ้อีสาน #ทักษิณชินวัตร #โทนี่ #อุ๊งอิ๊ง #บิ๊กตู่