“Expat Life in Thailand “ Ago ดีเจฝรั่ง ชื่อดังจาก ย่านข้าวสาร-นานา ผู้ตกหลุมรักประเทศไทยและชื่นชอบศิลปะแม่ไม้มวยไทยเป็นอย่างมาก!

0
393

วันนี้ The Point จะพาไปรู้จักชาวต่างชาติที่หลงไหลในประเทศไทยพร้อมเหตุผลที่ตัดสินใจอยู่ที่ไทยซะเลย !

Q แนะนำตัวหน่อย
A ผม ชื่อ Ago ! ฉันมาจากเทรวิโซ ดินแดนหนึ่งเดียวของโพรเซโก เมืองเล็กๆ และสวยงามไม่ไกลจากเวนิส! ประเทศ อิตาลี ผมเป็นดีเจ เป็นผู้จัดการโซเชียลมีเดียของบริษัทรีไซเคิลพลาสติก


“ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ผมมีงานหลายอย่างในประเทศไทย ผมคิดว่าทำงานที่นี่ง่ายกว่าเพราะแรงกดดันทางภาครัฐไม่สูงเท่าที่บ้านที่อิตาลี ดังนั้นทุกคนจึงผ่อนคลายมากขึ้นเพราะบริษัทไม่ได้เคลื่อนไหวในพื้นที่จำกัด แต่คุณต้องโชคดีพอที่จะหาบริษัทที่จริงจังที่จะออกใบอนุญาตทำงานให้คุณ หลังจาก 8 ปีที่นี่ ฉันมีความสุขกับอาชีพของผม ผมทำงานกับหลายบริษัท ดังนั้นการทำงานของผมจึงไม่ขึ้นอยู่กับเงินเดือนเพียงอย่างเดียว”

Q จังหวัดที่คุณชื่นชอบประเทศไทย
A จังหวัดที่ฉันชอบคือ จ.ภูเก็ต ผมอยู่ที่นั่นมา 5 ปี และฉันรู้ทุกซอกทุกมุมและความลับของมัน! ธรรมชาติสวยงามด้วยชายหาดเขตร้อนและต้นปาล์ม มีน้ำตกและคุณสามารถเดินป่าบนภูเขาได้ กิจกรรมมากมายที่ต้องทำ ตั้งแต่ฝึกศิลปะการป้องกันตัว ดำน้ำลึก พักผ่อนในเมืองภูเก็ต เที่ยวตลาด ไปเที่ยวคลับในป่าตอง ขี่จักรยานไปรอบ ๆ ตกปลา… มีแต่เรื่องราวดีๆๆที่จังหวัดนี้

Q คุณตกหลุมรักประเทศในมุมไหนบ้าง
A สิ่งที่ผมคืออิสระที่ฉันได้รับที่นี่ ชีวิตไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะการทำงานที่บ้านเท่านั้น ทุกสิ่งจะถูกลง ถ้าคุณรู้วิธีปฏิบัติตัวและเคารพวัฒนธรรม คนเหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก ธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีทั้งป่าเขา ชายหาด น้ำตก แม่น้ำ ภูเขา ทุกอย่างไหลง่ายขึ้น แต่สิ่งแรกที่ฉันหลงรักประเทศไทยคือวิถีชีวิตของมวยไทย นั่นคือเหตุผลที่ฉันย้ายมาที่นี่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เพื่อพักอาศัยและฝึกอบรมในค่าย MT ในภูเก็ต


“นักมวยชาวไทยคือความมหัศจรรย์ ภูเก็ตมีมนต์ขลัง ผมคิดถึงวันเก่า ๆ ที่ดีของการเริ่มต้น แต่ตอนนี้ฉันก็มีความสุขเหมือนกัน! ชีวิตในกรุงเทพฯ นั้นแตกต่างออกไป แต่มีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ ผู้คนมุ่งเน้นธุรกิจและจริงจังมากขึ้น ดังนั้นคุณจึงมีโอกาสมากขึ้นในการพัฒนาชีวิตคุณไปอีกรูปแบบหนึ่งในการอยู่เมืองไทย”

ติดตามได้ที่ IG : dj.agold

Thepoint #Newsthepoint #ฝรั่งตกหลุมรักเมืองไทย #สยามเมืองยิ้ม #ภูเก็ต #มวยไทย