‘เอกชัย’ลุยถึงที่!!ผนึกชาวบ้านจ่อยื่นสำนักงานเขตบางแคจี้ทลายที่ตาบอดเปิดทางเข้าออกชุมชน

0
1185

นายเอกชัย ผ่องจิตร์(โอเล่) ผู้กล้าเขตบางแค โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ทลายที่ตาบอด ทำทางออกให้ทุกคน เราลุยกันต่อ และลุยไปด้วยกันกับพี่น้องทุกคน คราวก่อนได้เข้ามาพูดคุยกับพี่น้อง #บ้านเราบางแค ในซอยเพชรเกษม 68 ที่อยู่กันมาหลายสิบปี แล้วนายทุนมาซื้อทีปิดล้อม ไม่มีทางออก ต้องอาศัยขอร่องสวนเดินกันลำบากมาก ฝนตกทางเดินเละเทะ มีทั้ง งู และสัตว์มีพิษเพียบ
.
ครั้งนี้ รวมพลังเพื่อการมีส่วนร่วมของพี่น้องทุกคนที่นี่ 10 กว่าหลังคาเรือน เกือบ 100 ชีวิต พูดคุยเพื่อหาทางออก ซึ่งจะนำเรื่องยื่นต่อสำนักงานเขตบางแค และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้ามาดำเนินการจัดสรรงบประมาณ ในการก่อสร้างทางเดินมาตรฐานขนาดความกว้าง 1.20 ม. ตลอดระยะทาง 150 เมตร ให้พี่น้อง #คนบ้านเราบางแค #เดินทางได้สะดวกขึ้น
.
ซึ่งแนวทางที่วางไว้ คือการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ประกอบกับเรื่อง ข้อบัญญติกรุงเทพมหานคร ค่าใช้จ่ายพัฒนาทรัพย์สินที่ประชาชนใช้สอยร่วมกัน ปี 2554 หรือ ระเบียบของกรุงเทพมหานครเรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ การพัฒนาทรัพย์สินที่ประชาชนใช้สอยร่วมกัน ปี 2548 และการยินยอมให้ใช้ประโยชน์จากที่ดินเอกชน
.
ขอให้การลงมือทำในครั้งนี้ของพวกเรา ได้มีทางออก ทางเดินที่สะดวกมากยิ่งขึ้น นำไปสู่ #คุณภาพชีวิตที่ดี ต่อไปนะครับ เพราะ #เรื่องทางออกคือหนึ่งในนโยบาย ที่ผมตั้งใจลงมือทำ พลักดันเพื่อคนบางแคครับ #ส่งความห่วงใยให้คนบ้านเรา
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เอกชัยผ่องจิตร์ #โอเล่ #พรรคกล้า #ผู้กล้าเขตบางแค #บางแค #ซอยเพชรเกษม68