‘กรณ์’ ดีใจรับข่าวดี ‘อะตอม สัมพันธภาพ’ พ้นขีดอันตรายแล้ว ยกเป็นคนรุ่นใหม่จิตใจแน่วแน่พิทักษ์ปกป้องสถาบัน

0
1819

วันที่ 28 ก.ค. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความระบุว่า หลายคนคงได้ทราบข่าวอุบัติเหตุเมื่อสองวันก่อนของกำลังสำคัญของทีม’กล้าอาสา’ ของเรา อดีตนักแสดง อดีตนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติ’อะตอม สัมพันธภาพ’ผมกับอะตอม เรารู้จักกันตั้งแต่อะตอมยังเด็ก เขาเป็นเพื่อนของลูกคนโตครอบครัวเรา บวชเรียนด้วยกัน เล่นละครด้วยกัน จนมาวันหนึ่งเขาได้เข้ามาร่วมทำงานกับผม จนเป็นกำลังสำคัญของพรรคกล้า ทั้งภารกิจงานอาสา และงานนโยบายด้านกีฬา
.
สองวันก่อนอะตอมกำลังเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อเตรียมทำงานในโครงการสร้างป่าสร้างรายได้กับชาวบ้านที่แม่ฮ่องสอน จนประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามเช้านี้ผมได้โทรไปสอบถามคุณหมอที่โรงพยาบาลลำปางและได้รับแจ้งว่าอะตอมพ้นขีดอันตรายแล้ว และน่าจะฟื้นตัวเป็นปกติได้ต่อไป ต้องขอขอบคุณแพทย์ และพยาบาลที่ลำปางที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ


.
ทุกๆ ปีวันนี้เป็นวันที่สำคัญสำหรับอะตอมมาก เขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจแข็งแกร่ง แน่วแน่ในการพิทักษ์ปกป้องสถาบันหลัก”ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” อะตอมเองขณะนี้ถึงปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่รู้สึกตัวเต็มที่ และปกติในวันนี้เขาจะนำทีมเพื่อนๆ คนรุ่นใหม่แสดงความจงรักภักดีด้วยการกล่าวคำว่า “ทรงพระเจริญ”
.
ในฐานะหัวหน้าพรรคของอะตอม และในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เอ็นดูอะตอมมานับสิบปี ผมขอถวายพระพรแทน ‘อะตอม’ มา ณ โอกาสนี้ครับ “ขอพระองค์ทรงพระเจริญ”
.

#ThePOINT #ข่าวการเมือง #กรณ์จาติกวณิช #พรรคกล้า #อะตอมสัมพันธภาพ