กล้าไหม!’สิระ’ท้า’ไฮโซลูกนัท’โชว์ใบรับรองแพทย์ยืนยันตาบอดจริง พร้อมควักจ่ายทันที1ล้าน!!

0
752

วันที่ 23 ส.ค. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ติดตามและสังเกตการณ์เกี่ยวกับผลกระทบของประชาชนจากการชุมนุมทางการเมือง ที่เขตดินแดง เมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ว่า ได้เห็นความเดือดร้อนของประชาชนและได้สะท้อนปัญหาวิธีการแก้ไขปัญหาของตำรวจ แต่วานนี้ยังไม่มีการชุมนุม แต่เป็นแก๊งป่วนเมืองที่ต้องการปะทะกับตำรวจอย่างเดียว ขณะที่ตัวแทนนักศึกษาจาก 7 มหาวิทยาลัย แนะนำว่าการชุมนุมเรียกร้องตามรัฐธรรมนูญต้องปราศจากอาวุธ ไม่ใช้ความรุนแรง และต้องมีการคัดกรองผู้ชุมนุม โดยพวกชอบใช้ความรุนแรงให้คัดออกไป
.
นายสิระ ระบุถึงกรณีนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ที่ได้รับบาดเจ็บจนตาบอดว่า ตนเองมีข้อสังสัยว่าตาบอดจริงหรือไม่ เพราะมีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมาไม่ได้โดนตา ทำให้ไม่เชื่อว่าตาบอด เพราะจนวันนี้ไม่มีแพทย์ออกมาบอกว่าตาบอด และหากตาบอดจริงต้องใช้เวลารักษาตัวคงไม่น่าออกมาเดินได้แบบนี้
.
“การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้หรือ ตาไม่บอดก็บอกตาบอด ผมขอให้บอดสองข้างไปเลยจริงๆ ให้พริกเข้าตาบอดสองข้างไปเลย และขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ผมให้เลย 1 ล้านบาท อย่าเอาแค่เลือดเข้าตาแล้วบอกว่าตาบอดไปหวังผลทางการเมือง ยุยงปลุกปั่น ให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำผิดกฎหมาย แต่ถ้าตาไม่บอดขอให้สังคมออกมาร่วมประณามคนๆนี้ด้วย”
.

#ThePOINT #ข่าวการเมือง #สิระเจนจาคะ #ธนัตถ์ธนากิจอำนวย #ไฮโซลูกนัท #ม็อบ #กลุ่มทะลุฟ้า