‘ชูวิทย์’เผยชะตากรรมล่าสุด!!’หยู ซินฉี’ซัดโกหกเหมือนหมาจนตรอก อ้างตกเป็นเหยื่อใส่ร้ายป้ายสี

0
229

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ถอนวีซ่า ส่งคุก ตม. “หยู ซินฉี” อ้างในเฟสบุ๊คของเขาเป็นภาษาจีนว่า เป็นคนสัญชาติจีน ชาวส่านซี ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมากว่า 30 ปี เป็นผู้นำชาวจีนโพ้นทะเลผู้รักชาติที่มีชื่อเสียง สมาพันธ์ส่านซีแห่งประเทศไทยเป็นสมาคมตามกฎหมายที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลไทย เขามีส่วนร่วมในการส่งเสริมมิตรภาพระหว่างจีนและไทย
.
ทำกิจกรรมบริจาคเงิน สิ่งของ แก่ประชาชนชาวจีนและไทย เพื่อร่วมกันเอาชนะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรค เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคน และยังบอกอีกว่า ขณะนี้เขาตกเป็นเหยื่อของ “ชูวิทย์” ในการใส่ร้ายป้ายสี อย่าให้ขยะอย่างชูวิทย์ เอาชนะความดีของเขาได้ นั่นคือสิ่งที่ “หยู ซินฉี” โกหกหลอกลวง เหมือน “หมาจนตรอก” หลังจากผมโยงภาพจีนเทา สร้างภาพใกล้ชิดบุคคลสำคัญต่างๆ ของไทยเพื่อไปหากิน
.
และในที่สุด “หยู ซินฉี” ก็ถูกจับวันนี้โดยทีม “บิ๊กโจ๊ก” จากบ้านที่ผมชี้เป้าไว้ ข้อมูลทั้งหมดของผมได้มาจากเลขาฯ ส่วนตัวของผู้ใหญ่ท่านหนึ่งผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม ที่ได้กรุณาเจาะจงส่งมาให้ผมในขณะ “สงครามจีนเทา” รบพันตูอย่างเข้มข้น ล่าสุด หยู ซินฉี ถูกถอนวีซ่า เอาตัวไปกักไว้ที่ ตม. ตำรวจจัดการหน่อยครับ จะได้หมดเสี้ยนหนามจีนเทา ที่หากินกับการ “ปั้นภาพ” เสียที
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวสังคม #ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์ #ทุนจีนสีเทา #จีนเทา #หยูซินฉี