ดราม่ามูฟออนไว!! ‘อนุกูล’แจงแล้ว ภาพฮือฮาย้ายรังหลังพ่ายเลือกตั้ง! ทิ้งพลังประชารัฐไปซบประชาธิปัตย์

0
302

จากกรณีที่ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์ หรือนายกชาย โพสต์เฟซบุ๊ก ถ่ายภาพร่วมกับ โบ๊ต-นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้งซ่อม เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ ที่แพ้เลือกตั้งให้พรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุข้อความว่า “เตรียมทัพภาคใต้ ยินดีต้อนรับ น้องโบ๊ต สู่พรรคประชาธิปัตย์ครับ” โดยกลายเป็นประเด็นฮือฮามีคนเข้ามาแสดงความจำนวนมาก และข้อสังเกตว่า นายอนุกูล ย้ายพรรคไปประชาธิปัตย์ แล้วนั้น
.
ล่าสุด นายอนุกูล ชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่า ตนยังไม่ได้รับปากที่จะไปสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เพียงแต่ได้ไปแสดงความยินดีกับ น.ส.สุภาพร ที่ได้รับการรับรองจาก กกต.ให้เป็น ส.ส.เขต 6 และได้รับการชักชวนให้ไปสังกัดพรรค ปชป.ในการเลือกตั้งสมัยหน้า ซึ่งในการเลือกตั้งสมัยหน้ายืนยันว่าตัวเองยังจะทำการเมืองต่อไป แต่ขณะนี้ยังเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ และหากจะย้ายไปพรรคอื่นต้องมีการปรึกษาหารือกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนตน และต้องแจ้งให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคได้รับทราบ
.
ส่วนการที่ ส.ส.เดชอิศม์ โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปนั้น ก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถไปห้ามหรือก้าวล่วงได้ ยอมรับว่าความสัมพันธ์ส่วนตัวรู้จักกันดีอยู่ก่อนแล้ว และตนเองก็ร่วมแสดงความยินดีกับการได้รับเลือกตั้งของคุณน้ำหอม ขณะที่ทิศทางทางการเมือง ยังต้องใช้เวลาและปัจจัยอื่นๆ โดยเฉพาะความเห็นของประชาชน
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เดชอิศม์ขาวทอง #ประชาธิปัตย์ #นายกชาย #อนุกูลพฤกษานุศักดิ์ #พลังประชารัฐ