‘ดร.ส้ม’เปิดใจ!!เหตุทิ้งพปชร. เผยยังเคารพ’บิ๊กป้อม’แต่ขอเลือกเดินต่อกับ’บี พุทธิพงษ์’

0
236

วันนี้(15 ธ.ค.) น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กหลังยื่นลาออกจาก ส.ส. ระบุว่า เมื่อถึงทางแยก ที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ การเดินทางบนเส้นทางการเมืองของตน นับตั้งแต่วันที่เริ่มเรียนรู้งานการเมือง จนกระทั่งถึงวันที่ก้าวสู่การเมืองอย่างจริงจัง ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ตนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ ให้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรติ คือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในนามของพรรคพลังประชารัฐ
.
ซึ่งในวันที่ลงสมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ตนไม่ได้เป็นทายาททางการเมืองของใครในพื้นที่ กทม. เลย แต่ที่ตนมาในจุดนี้ได้ ต้องขอบพระคุณ “พี่บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของตน และผลักดันให้ส้มเข้าสู่สนามเลือกตั้งในปี พ.ศ. 2562 ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งส.ส. ตนมั่นใจว่าได้ทุ่มเท และตั้งใจอย่างเต็มที่ ในการปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง ทั้งในสภา ในพื้นที่
.
รวมทั้งงานในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ จนกระทั่งผู้ใหญ่ในพรรคเห็นถึงความตั้งใจทำงานจึงได้มอบโอกาส ในการรับหน้าที่ที่สำคัญของพรรค คือการเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ต้องกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งผู้ใหญ่อีกหลาย ๆ ท่าน ที่ให้การสนับสนุน และเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน ไว้วางใจ และมอบหมายหน้าที่อันสำคัญนี้

เมื่อเวลาผ่านไป ในทางการเมืองมีเหตุการณ์ต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปมากมาย เป็นเหตุที่ทำให้ตนต้องทบทวน และตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งใช้เวลาอยู่นานมากที่จะตัดสินใจ… และสุดท้าย คือ การเลือกเดินต่อไปกับบุคคลที่มีพระคุณ (พี่บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์) โดยตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ คือ พรรคภูมิใจไทย ต้องขอขอบพระคุณพรรคภูมิใจไทย ที่ให้โอกาสอันสำคัญนี้ ให้ตนได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ในการมีส่วนขับเคลื่อนนโยบายของคนกรุงเทพฯ
.
โดยพรรคยึดมั่นว่า จะเป็นนโยบายที่ “พูดแล้วทำ” ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของตน คือ “พูดจริง ทำจริง จริงใจ” และตนมุ่งมั่นอย่างยิ่งว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ แม้ว่าที่ผ่านมา ในปี พ.ศ. 2562 พรรคภูมิใจไทย จะไม่มี ส.ส.กรุงเทพฯ แต่ตนก็เห็นถึงความตั้งใจของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายหลายอย่างให้กับคนกรุงเทพฯ อย่างเต็มที่ เช่น การพลิกโฉมรถเมล์สาย 8 ให้เป็นรถเมล์ไฟฟ้า และที่สำคัญ พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่ยังคงยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติ นั่นคือ “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” เช่นเดียวกับที่ตน ยึดมั่นเสมอมา ทำให้ตนตัดสินใจเดินเข้าสู่บ้านหลังนี้
.
ตนขอกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่เมตตา ให้โอกาส สนับสนุน และให้คำแนะนำ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ตนยังคงรัก และเคารพทุกท่านจากใจจริงเสมอ พร้อมติดแฮชแท็ก #ดรส้ม #กทมเขต2 #พูดจริงทำจริงจริงใจ #พูดแล้วทำ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ดรส้ม #พัชรินทร์ซำศิริพงษ์ #พลังประชารัฐ #บิ๊กป้อม #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์