ดุเดือด!!’สุเทพ’ซัด’อุ๊งอิ๊ง’แค่ฟังก็สยอง ย้อนอย่าลืมวีรกรรมระบอบทักษิณ เจอ’สุธรรม’ตอกใครเชิญทหารมายึดอำนาจ?

0
257

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.) ออกมาระบุผ่านคลิปวิดีโอในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ระบุถ้าพรรคเพื่อไทยได้บริหารประเทศ 8 ปี จะไม่มีคนอยากย้ายประเทศ อีกทั้งจะทำให้ประเทศมั่งคั่ง เจริญ โดยระบุช่วงหนึ่งว่า ได้รับฟังสิ่งที่น.ส.แพทองธารพูด ก็อยากบอกว่าอย่าลืมความหลัง เพราะเพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ถ้าระบอบทักษิณไม่สร้างความเลวร้ายขึ้นในประเทศ บ้านเมืองเราจะเจริญและสุขสบายมากกว่านี้
.
นายสุเทพ ระบุว่า สิ่งที่ทำร้ายประเทศไทยมากที่สุดคือ การทุจริตคอร์รัปชัน สมัยนายทักษิณ ทุจริตคอร์รัปชันจนศาลตัดสินลงโทษจำคุกก็หนีไปต่างประเทศ แล้วก็เอาคนของตัวเองออกมาก่อเหตุ ก่อจลาจลเผาบ้าน เผาเมืองฆ่าประชาชน ฆ่าตำรวจ ฆ่าทหาร พอถูกดำเนินคดี ก็เอาพวกตัวเองที่อยู่ในสภา ออกกฎหมายนิรโทษกรรมจะลบล้างความผิดทั้งหมด อีกทั้งยังจะลบล้างความผิดให้นายทักษิณที่หนีคดีทุจริต เพื่อให้กลับประเทศมาอย่างเท่ๆไม่ต้องติดคุกอีก
.
“นี่ประกาศว่าเลือกตั้งคราวหน้าจะต้องแลนด์สไลด์ จะต้องเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวมาบริหารประเทศ ผมสยองเลย กลัวเลย เพราะเห็นมาแล้ว พี่ชายเป็นนายกฯก็โกง น้องสาวเป็นนายกฯก็โกง และถ้าลูกสาวมาเป็นนายกฯอีก แล้วก็โกงอีกจะทำอย่างไร ผมไม่อยากเดินขบวนอีกแล้ว”นายสุเทพ กล่าว
.
ด้านนายสุธรรม แสงประทุม แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาตอบโต้นายสุเทพ โดยระบุว่า อยากจะทบทวนต้นสายปลายเหตุความขัดแย้งแตกแยกและความเดือดร้อนของประชาชนทุกวันนี้เป็นฝีมือของใคร คนทั้งโลกรู้เช่นเห็นชาติหมดแล้วว่าเป็นเพราะฝีมือใคร ใครร่วมมือกับใคร ใครวางแผนสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายปิดประเทศ ชัตดาวน์กรุงเทพฯ แล้วไปเชื้อเชิญทหารมายึดอำนาจ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สุเทพเทือกสุบรรณ #อุ๊งอิ๊ง #แพทองธารชินวัตร #พรรคเพื่อไทย #สุธรรมแสงประทุม