‘ทนายตั้ม’พาสามีสาวเป็นชู้’อดีตรองนายกฯ’แจ้งความกลับฐานแจ้งความเท็จ แฉเพิ่ม!!ใช้เล่ห์กลพาภรรยาไปหย่าหวังขอคืนทรัพย์สิน

0
318

วันนี้(12 ม.ค.) ที่ สน.บางยี่ขัน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิกานมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนพา นาย ก. อายุ 35 ปี สามีของหญิงสาวที่ตกเป็นข่าวกับอดีตรองนายกรัฐมนตรีเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.น่านนที บูรณะ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีกับอดีตรองนายกรัฐมนตรี ข้อหาแจ้งความเท็จ กรณีที่อ้างว่าสูญเงินค่าสินสอดสู่ขอฝ่ายหญิงเป็นกว่า 20 ล้านบาท
.
ทนายตั้ม ระบุว่า วันนี้ตนพานาย ก. มาแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองนายกรัฐมนตรี เรื่องการแจ้งความเท็จและให้การเท็จ เช่น ที่ระบุว่ามีการไปสู่ขอฝ่ายหญิง หรือมีการหมั้นกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง แต่เป็นการแต่งเติมข้อเท็จจริงเพื่อให้เข้าข้อกฎหมายเพื่อเรียกทรัพย์สินคืนจากฝ่ายหญิงได้ ซึ่งอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีภรรยาที่จดทะเบียนอยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปีโดยตลอด กรณีให้เงินไปซื้อคอนโดมิเนียมก็ไม่ใช่เรื่องจริง ตนมีหลักฐานการซื้อคอนโดมิเนียมตั้งแต่ปี 2562 แต่ถ้าอดีตรองนายกฯ เพิ่งมารู้จักกับฝ่ายหญิงเมื่อตอนปี 2565 จึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินส่วนนี้อย่างแน่นอน
.
ทนายตั้ม ระบุว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เปิดเรื่องไป โดยนัดผู้สื่อข่าวว่าจะแถลงในวันที่ 9 ม.ค. ปรากฏว่า อดีตรองนายกฯ ได้ใช้เล่ห์กลด้วยการพาภรรยาไปหย่าร้าง เพื่อที่จะขอคืนทรัพย์สินที่มีการไปหมั้นกับฝ่ายหญิง โดยทำตัวเองให้โสดและตนทราบมาว่า ทางอดีตรองนายกฯ ได้พาภรรยาไปจดทะเบียนหย่า ที่อ.สามพราน เพื่อใช้ในทางกฎหมายแจ้งความหรือเรียกทรัพย์สินต่าง ๆ คืน และยืนยันว่า ไม่มีพิธีสู่ขอ ขอท้าว่าถ้าหากมีจริง มีผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีใครรับรู้บ้าง ทำไมไม่มีมาโชว์ มีแต่การกล่าวอ้างลอย ๆ
.

ThePoint #ข่าวสังคม #ษิทราเบี้ยบังเกิด # ทนายตั้ม #ชู้อดีตรองนายกรัฐมนตรี #อดีตรองนายกรัฐมนตรี