‘ทนายบอน’รวมไทยสร้างชาติ โต้ถูกยัดข้อกล่าวหาทิ้งพื้นที่ ซัดตอนปชช.เดือดร้อนไปมุดที่ไหน ปลุกทำการเมืองสร้างสรรค์หยุดทำลาย

0
381

นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ หรือ ทนายบอน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า ทนายบอน เค้าทิ้งพื้นที่ เดี๋ยวขออาสามาทำงานแทนเอง ข้อกล่าวหาที่มีคนยัดให้ผมเมื่อเช้านี้ …เช้านี้มีคนของผู้สมัครท่านหนึ่ง ติดต่อไปยังประธานชุมชน ขอเอาผู้สมัครเข้าพบ แต่ขอเข้าแบบธรรมดาไม่ได้ มีแถมสับศอก (ด้วยคำพูด) ใส่ผมว่า “ทนายบอนทิ้งพื้นที่” ผู้สมัครของเค้าอาสามาทำพื้นที่แทน
.
ผมเรียนแบบนี้ครับ ขอให้คุณกลับไปดูแนวทางพรรคคุณให้ชัด ว่าเค้าทำการเมืองแนวไหน สร้างสรรค์หรือทำลาย เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเสียแบรนด์เค้าหมด แล้วถ้าอยู่ในเขตคลองสามวามาบ้าง (บ้างนะครับ) น่าจะรู้ว่าเป็นพื้นที่ที่นักการเมืองเค้าแข่งขันกันทำงาน แล้วที่บอกว่าผมทิ้งพื้นที่ ตอนชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องโควิด ตอนถนนพัง ตอนสะพานพัง ตอนไฟดับ ตอนเค้าไม่ได้รับความเป็นธรรม คุณไปอยู่ตรงไหน มุดดินที่ไหน ทำไมผมถึงไม่เคยเห็น
.
วันก่อนส่งคนมาชวนประธานชุมชนไปเลี้ยงข้าว อ้างความสัมพันธ์ส่วนตัว แถมด้วยการขอเอาผู้สมัครเข้าในชุมชน ผมชั่งใจอยู่ว่าจะร้อง กกต. ให้จบๆ ซะเลยมั๊ย ใจยังนึกสงสารอยู่กลัวจะเดือดร้อนกันทั้งครอบครัว แถมยังจะเสียชื่อไปถึงคนในพรรคที่เค้าตั้งใจทำสิ่งดีๆ ผมเลยไม่ทำ มาวันนี้ส่งคนมาใส่ร้ายผมอีก …
.
ผมคิดว่าควรหยุดพฤติกรรมเหล่านี้ซะ นะครับ ต่างคนต่างเดิน ต่างคนต่างเสนอผลงาน ต่างคนต่างเสนอนโยบาย ทำให้การเมืองที่มันเลวร้ายอยู่แล้ว ให้มันดีขึ้นบ้าง… นะครับ
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ณัฐนันท์กัลยาศิริ #ทนายบอน #สสกทม #รวมไทยสร้างชาติ #เลือกตั้ง