‘ธนกร’ตอก’ธนาธร-ณัฐชา’พูดด้อยค่าคนอื่นเหมือนเป็นนิสัย!!เย้ยไม่ต้องถึงมือ’บิ๊กตู่’ไปดีเบตกับ’แรมโบ้’พอแล้ว

0
208

วันนี้(10 ม.ค.) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุถึงการเปิดตัวเข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า เป็นไปตามที่คาดไว้ ซึ่งกระแสนายกรัฐมนตรีดีอยู่แล้ว ประชาชนก็ตอบรับนายกรัฐมนตรีเยอะมาก ซึ่งสถานะของพล.อ.ประยุทธ์ วันนี้แตกต่างจากปี 2562 เพราะปี2562 นายกฯ เป็นแค่ผู้ถูกเสนอชื่อเป็นแคนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่วันนี้นายกฯ จะลุยการเลือกตั้งเอง จึงเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้จะดีกว่าครั้งก่อน
.
ส่วนกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า และนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ออกมาท้านายกรัฐมนตรีดีเบตกับพรรคการเมืองอื่นในช่วงหาเสียง นายธนกร ระบุว่า หากเปิดใจให้กว้าง การที่พรรคการเมืองฝ่ายค้านออกมาพูด ตนเป็นรัฐมนตรีก็ไม่สบายใจ เพราะเป็นการใช้คำพูดด้อยค่าคนอื่น ดูถูกคนอื่นเสมอมา เหมือนเป็นนิสัยที่ติดตัวมาตั้งนานแล้ว ซึ่งคิดว่าการจะมีการดีเบตแบบไหนอย่างไร ก็เป็นวิธีการหนึ่งและเท่าที่ทราบนายกรัฐมนตรีไม่เป็นสองรองใครในเรื่องการพูด การดีเบต แต่จะมีความเหมาะสมแค่ไหนที่จะต้องไปเจอนายณัฐชา
.
“คุณณัฐชาเจอพี่แรมโบ้ก็พอแล้ว ไม่ต้องถึงท่านนายกฯ” นายธนกร ระบุ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ธนกรวังบุญคงชนะ #นายก #บิ๊กตู่ #รวมไทยสร้างชาติ #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ #คณะก้าวหน้า #ณัฐชาบุญไชยอินสวัสดิ์ #ก้าวไกล