‘ธันวา’ตอก’แรมโบ้’อย่ามโนคำเตือน!!’ดร.สมคิด’เป็นวาทะหาเสียงมุ่งทำลายมิตร ชี้เข้าใจปกป้องนายกฯ แนะผู้นำเปิดใจ

0
176

นายธันวา ไกรฤกษ์ รองโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย และอดีตผู้สมัครส.ส.เขตสวนหลวง กล่าวถึงกรณีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ ‘แรมโบ้’ ได้กล่าวพาดพิงดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ว่าใช้วาทะหาเสียงและมุ่งทำลายมิตร หลังจากที่ดร.สมคิดได้แสดงความคิดเห็นว่าเศรษฐกิจปีหน้าเละแน่ และนายกควรฟังคำแนะนำจากคนรอบข้างที่จริงใจไม่ใช่ห่วงแต่เลือกตั้ง โดยนายธันวาได้กล่าวว่า สิ่งที่ดร.สมคิดกล่าวนั้น หาใช่วาทะที่มุ่งทำลายมิตรแต่อย่างใด ตรงกันข้ามถือเป็นคำแนะนำที่จริงใจ ต่ออดีตมิตรสหายที่เคยร่วมรบ ร่วมฝ่ามรสุมด้วยกันมา
.
“ผู้นำและรัฐบาลที่ดี ต้องพร้อมรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์แล้วนำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่ใครแตะใครแนะอะไรก็ไม่ได้ ซึ่งประชาชนได้เห็นความขัดแย้งจากความพยายามสานต่ออำนาจ และชิงข้อได้เปรียบในการเลือกตั้งของนักการเมืองมามากพอแล้ว วันนี้ถึงจุดที่ทุกคนในรัฐบาลจะต้องโฟกัสที่การแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องแล้ว ไม่ใช่มัวแต่หาช่องสร้างความมั่นคงให้สถานะของตัวเอง”นายธันวา กล่าว
.
นายธันวา กล่าวว่า ตนเชื่อว่านายเสกสกลเป็นคนรอบข้างที่จริงใจคนหนึ่งของพลเอกประยุทธ์ จึงขอเน้นย้ำข้อความของดร.สมคิด ฝากผ่านนายเสกสกลไปยังนายกฯอีกที ว่าอย่าห่วงแต่เลือกตั้ง เพราะถ้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจได้ดี ประชาชนกินอิ่มนอนหลับ เขาก็เลือกท่านกลับมาเอง
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ธันวาไกรฤกษ์ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เสกสกลอัตถาวงศ์ #แรมโบ้อีสาน #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์