“บิ๊กตู่”ลั่นเสี้ยมให้ตาย3 ป.ก็ไม่แตกกัน ไม่ให้ราคา”เต้”!!

0
822

วันที่ 3 ก.ย. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศล้มนายกฯ ว่า “ไม่มีราคา อย่าไปฟังเลย”
.
ส่วนกรณีนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย แฉว่ามีการแจกเงิน 5 ล้านบาทเพื่อล็อบบี้โหวต พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เป็นการพูดที่ไม่มีสติสัมปชัญญะ โดยไม่มีหลักฐานอะไรทั้งสิ้น ซึ่งฝ่ายกฎหมายและฝ่ายเกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปปล่อยไว้ไม่ได้ ก่อนหน้านี้ก็มีการกรีดเลือดตัวเอง จึงให้ไปดูพฤติกรรมแต่ละคนที่พูดออกมา
.
พล.อ.ประยุทธ์ ระบุอีกว่า ส่วนที่ทุกคนตั้งเองว่า 3 ป. นั้น ยืนยันไม่มีใครมาทำลายได้ ทุกคนอาจจะไม่รู้และทุกคนอาจจะไม่รักเหมือนตนรักกัน 3 คน เพราะร่วมเป็นร่วมตายกันมา ชายแดนท่ามกลางสนามรบก็เคยอยู่ร่วมกันร่วมกันและเป็นผู้บังคับบัญชาตั้งแต่ก้าวแรกที่ตนเข้ามารับราชการ อยู่บ้านเดียวกันกินนอนด้วยกัน สั่งสอนและฝึกอบรมกันจนกระทั่งโตขึ้นมา ยังคบและเคารพกันอยู่ ทุกอย่างที่ตนเป็นวันนี้ได้ เพราะพี่ทั้งสองคนได้สั่งสอนมา
.
ส่วนความคลางแคลงใจกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยังมีหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า “ผมไม่เคยมีอะไรกับเขา เพราะผมเป็นคนเอาเขาก็เอาเขาเข้ามาทำงานเองแล้วจะไปมีอะไรกับเขา ผู้ใหญ่จะไปมีปัญหากับเด็กได้อย่างไร ไม่ได้พูดถึงเฉพาะรายนี้”
.
เมื่อถามว่า แต่ถ้าเด็กมีปัญหาจะทำอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “เดี๋ยวผมแก้เอง”
.
ส่วนที่ร.อ.ธรรมนัส พูดถึงไอ้ห้อยไอ้โหนนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กว่าวว่า “ใคร ไม่เห็นมีใครมาโหนเลย ผมไม่ชอบคนโหนอยู่แล้ว คนที่ชอบโหน ใช่ครับพี่ ดีครับผม เหมาะสมครับท่านไปไกลๆ”
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #อภิปราย #นายกฯ #ซักฟอก #บิ๊กตู่ #มงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์