รวบแล้วไอ้คลั่ง!!หลอนยาบ้ายิงเด็กนักเรียน ม.6 เสียชีวิตข้างทาง 3 ศพ เผารถมอเตอร์ไซค์ซ้ำ

0
227

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุยิงนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนประจำอำเภอเขาพนม โดยพบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนนทภัทร อุดมศรี อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า ,นางสาวภัณธิรา ชูทอง อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.พรุเตียว ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังด้านซ้าย และนางสาวณัชนิชา พันเซ่ง อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.เขาพนม ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังซ้าย โดยในที่เกิดเหตุ พบรถมอเตอร์ไซค์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนบนถนนเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกันชนของรถด้านหน้า ซึ่งคล้ายของรถเก๋งตกอยู่จำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก
.
จากการสอบพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์และชาวบ้านข้างเคียงทราบว่า ตอนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 3 ขับรถนั่งมาเพื่อมุ่งหน้าไปยังตัวอำเภอเขาพนม มาถึงที่เกิดเหตุได้ชนกับรถยนต์เก๋งสีดำ จากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งได้ลงไปยิง 2 นัด แล้วขึ้นรถขับไปทาง อ.ทุ่งใหญ่
.
ความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้(6 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาพนม ร่วมกับทาง ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ และชุดหน่วยสวาท ภ.จว.กระบี่ นำกำลังจำนวนกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมที่บ้านหลังหนึ่ง ม.9 ต.พรุเตียว ซึ่งเป็นร้านเปลี่ยนยางและล้อแมครถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม ทุ่งใหญ่ หลังจากทางตำรวจสืบทราบว่า คนลงมือน่าจะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว 
.
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนั้นได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว สีดำ รุ่น 525 I ทะเบียน 4กน 4567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างร้านสภาพด้านหน้าพังเสียหาย และที่กระจกหน้าฝั่งคนขับมีรอยแตกจากการกระแทก จึงได้เรียกเจ้าของร้าน ซึ่งทรายชื่อคือนายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ เสี่ยต้อย อายุ 42 ปี แต่ทางนายธีรศักดิ์ไม่ยอมพบ จนพ่อแม่ของนายธีรศักดิ์ ต้องมาช่วยเจรจา หลังจากผ่านไปนานประมาณ 1 ชม. เจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมอยู่ได้เข้าไปจับกุมตัว
.
จากการให้การในเบื้องต้นนายธีรศักดิ์ ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ดเมื่อคืน จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวจากบ้านของภรรยา ที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านมาเพียงคนเดียว มาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดไปชนเข้ากับรถ จยย. เมื่อเห็นว่ารถชน ก็เลยจอดแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มคนตาย ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมากก่อน ส่วนรถที่ติดไฟนั้น เกิดไฟติดขณะที่ชนกัน ไม่ได้เผา ทางตำรวจจึงคุมตัวไว้
.
ขณะที่แม่ของนายธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีก่อนลูกชายเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตายในท้องที่ อ.เหนือคลอง และศาลฏีกาได้ตัดสินยกฟ้อง ไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุแบบนี้ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #คนร้ายยิงนักเรียน #เสพยาบ้า #เด็กถูกยิง3ศพ #โรงเรียนประจำอำเภอเขาพนม