‘วัชระ’ฟันธง!!’สมคิด-สร้างอนาคตไทย’เป็นความหวังใหม่ชาวใต้ เผยถ้าหูไม่แว่วได้ยินเลือกตั้งครั้งหน้ายกจังหวัด

0
283

นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับการประสานจากนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาอบจ.นราธิวาส นำคณะ สจ. และนายก อบต. ร่วม 30คน เข้าเยี่ยมเยือนที่พรรค“สร้างอนาคตไทย” ซึ่งการได้รับการประสานมาครั้งนี้ สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง สจ.และนายก อบต.ทั้งหมด คือคนที่ผ่านการเลือกตั้ง เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาสอย่างแท้จริง มีความศรัทธาและอยากรู้จักพรรค “สร้างอนาคตไทย”
.
“ผมในฐานะรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมืองก็จัดให้ทันทีครับ จัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างท่านหัวหน้า “อุตตม” และท่านเลขาฯ “สนธิรัตน์” กับพี่ๆ สจ.และนายยก อบต.ทั้งหมดทันที โดยไม่มีรีรอ หรือชักช้าให้เสียอาการ ซึ่งพอมาฟังท่านหัวหน้าพรรค และท่านเลขาพรรคแล้ว ก็ได้ผลตามคาดครับ คือพี่ๆ ทุกคน ไม่ผิดหวัง และมั่นใจในแนวทางของพรรคสร้างอนาคตไทยว่าจะเป็นความหวังใหม่ของพี่น้องชาวนราธิวาส และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่รอคอยมานาน” นายวัชระ กล่าว
.
รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุด้วยว่า ถ้าหูไม่แว่ว การพบปะกันครั้งนี้ ตนได้ยินคำว่าเลือกตั้งครั้งหน้า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” พร้อมได้ยินคำว่า “สมคิด สมคิด” อยู่หลายรอบ “นี่ถ้าเปิดตัวท่านอาจารย์สมคิด เมื่อใด? ผมว่าจะไม่ใช่แค่คำว่า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด”อีกแล้ว แต่จะเป็นคำว่า “ยกภาคใต้ ยกภาคใต้”แทนนะสิครับ เชื่อหัวไอ้ต่อเถอะครับว่าท่าน อ.สมคิด และพรรคสร้างอนาคตไทย คือความหวังและคำตอบของพี่น้องชาวใต้อย่างแท้จริงครับ” นายวัชระ กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #วัชระกรรณิการ์ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง