สุดปลื้ม!’หมอแมพ’รับรางวัล’คนไทยตัวอย่าง’สาขาทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ขอดูแลชาวบ้านด้วยหัวใจต่อไป

0
342

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย(สว.นท) ได้จัดให้มีการมอบรางวัลหงษ์ทอง คนไทยตัวอย่างประจำปี 2565 เพื่อเชิดชูเกียรติผู้ทำความดีในด้านต่างๆ ณ โรงแรมอมารีดอนเมืองแอร์พอร์ท กรุงเทพมหานคร โดยมีพลตรีหม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธ์ เป็นประธานในพิธี
.
สำหรับในสาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น หมอแมพ ทันตแพทย์ กันตพงศ์ ดีชัยยะ ในฐานะกลุ่ม ตลิ่งชันบ้านเรา ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล โดยหมอแมพได้กล่าวกับทีมNews The Point ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างสูงที่สุดที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ขอมอบรางวัลนี้ให้พ่อแม่พี่น้องชาวตลิ่งชันทุกคน ที่ได้ร่วมกันลงมือทำประโยชน์เพื่อบ้านเรา ดูแล ส่งแรงใจ กำลังใจให้แก่กันมาโดยตลอดครับ ดีใจมากๆครับ”
.
โดยในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมาหมอแมพ กันตพงศ์ได้ลงพื้นที่โดยเฉพาะในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เพื่อดูแลทุกข์สุขของประชาชน พัฒนาคุณภาพชีวิตในด้านต่างๆเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและปลอดภัย อีกทั้งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด หมอแมพก็ได้ดูแลพี่น้องประชาชนในหลายๆด้าน ทำการหาเตียงรักษาในรายที่มีอาการหนัก ประสานหายารักษา มอบอุปกรณ์ป้องกันโรค ช่วยเหลือด้านอาหารการกินสำหรับผู้กักตัวและผู้ที่เดือดร้อน ให้คำปรึกษาในการดูแลตนเองเมื่อติดเชื้อ โดยได้รับกำลังใจดีๆจากพ่อแม่พี่น้องเสมอมา
.
“อยากชวนทุกๆคน มาทำความดี ดูแลกันและกันคนละเล็กคนละน้อย ในด้านที่ถนัด แล้วบ้านเราจะน่าอยู่ยิ่งๆขึ้นไป สำหรับแมพขอฝากพี่น้องว่าแมพจะ ดูแลกันด้วยหัวใจ คำไหนคำนั้น ตลอดไปครับ”หมอแมพกล่าวทิ้งท้าย
.

ThePOINT #ข่าวการสังคม #สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์ #รางวัลหงษ์ทอง #คนไทยตัวอย่าง #หมอแมพ #กันตพงศ์ดีชัยยะ