สุดพีค!!ใครซุกกิ๊กมีเสียว ผุดนวัตกรรมใหม่’ไรเดอร์ลับ จับบ้านเล็ก’สอดแนมเรื่องหลังบ้าน

0
389

กลายเป็นเรื่องที่ถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียล ภายหลังเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา มีไรเดอร์รายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มไรเดอร์ด้วยกันโดยเล่าว่า ขอเตือนภัยเพื่อนพี่น้องไรเดอร์ชาย ใครที่แอบมีหญิงซุกนอกบ้าน ขอให้ระวังตัวให้ดี เพราะตอนนี้กำลังมีนวัตกรรมใหม่ “ไรเดอร์ลับ จับบ้านเล็ก” เกิดขึ้น แทบจะเป็นทุกอย่างให้กับลูกค้าแล้ว ทั้งส่งพัสดุเอกสาร ส่งคน ส่งอาหาร และล่าสุดคือการสอดแนมเรื่องชาวบ้าน
.
นอกจากนี้ไรเดอร์คนดังกล่าว ยังเล่าอีกว่า ได้มีลูกค้ามาสั่งอาหารให้ไปส่งที่บ้านหลังหนึ่ง เมื่อไปถึงบ้าน แทนที่ลูกค้าจะมารับอาหาร แต่ลูกค้ากลับไม่รับ ให้ไรเดอร์กดปิดงานและเอาอาหารไปได้เลย แต่มีข้อแม้ว่า ให้ดูรถให้ ซึ่งไรเดอร์ก็ตอบอย่างแข็งขันว่า “ตอนนี้ผมกำลังไล่มองดูอยู่นะครับคุณลูกค้า” หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีหลายคนที่อ่าน พากันโพสต์ติดตลกเช่น ถ้าแอบถ่ายแล้วเอาไปบอกฝั่งสามี ก็จะได้เงิน 2 เท่า จากนั้นก็ไปหลอกภรรยาว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น งานนี้นอกจากได้เงินแล้ว บ้านไม่แตกด้วย
.
นอกจากนี้ยังมีไรเดอร์อีกคน เล่าว่า เคยเจอจ้างแบบนี้เหมือนกัน ราคา 1,000 บาท ให้ไปถ่ายรูปรถสามีว่าแอบไปจอดบ้านเมียน้อยหรือไม่ แต่ตอนนั้นไม่ได้ตอบตกลง เพราะกลัวสามีเขาจำทะเบียนรถได้แล้วจะแจ้งความบริษัท ไม่อยากเอาอาชีพไปเสี่ยง
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #ไรเดอร์ #ไรเดอร์ลับ #จับบ้านเล็ก