ส่องลีลา!!’น้องจินนี่’ลูก’หญิงหน่อย’ขึ้นรถแห่หาเสียง ลุยกลางกรุง ขอคะแนนโค้งสุดท้ายเลือก’ศิธา’เป็นผู้ว่าฯ

0
383

“จินนี่”นางสาวยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ บุตรสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย เบสท์ พีรภัทร ลีลาปัญญาเลิศ คนรุ่นใหม่พรรคไทยสร้างไทย ร่วมกับ นายวรวุฒิ โตวิรัตน์ ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 2 เขตสาทร นางสาวเมริสา มหาพล ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 4 เขตปทุมวัน พรรคไทยสร้างไทย ขึ้นรถแห่ตะเวนขอคะแนนเสียงสนับสนุน น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม.หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย ในพื้นที่โซนกรุงเทพฯชั้นใน เช่นที่ สยามพารากอน เขตปทุมวัน ตลาดเซนต์หลุย เขตสาทร รวมถึงตลาดสามย่าน ทีมไทยสร้างไทยได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น กระแสตอบรับในช่วงท้ายถือว่าน่าพอใจมาก
.
นอกจากนี้ ทีมคนรุ่นใหม่พรรคไทยพรรคไทย ยังได้ทักทายและพูดคุยเพื่อขอคะแนนกับนักท่องเที่ยว พี่น้องประชาชนที่ อยู่ในย่านสยามสแควร์ เพื่อขอคะแนนสนับสนุน ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 ให้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
.
จินนี่ ยศสุดา เปิดเผยว่า ขบวนแห่วันนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีพี่น้องประชาชน ผู้สนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย เข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง พร้อมย้ำถึงเหตุผลที่จะเลือกศิธา ทิวารีหมายเลข 11เป็นผู้ว่ากทม. เพราะเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์สูง กล้าคิดต่างเพื่อคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะความสำเร็จจากการเป็นผู้ริเริ่มสร้างสนามจักรยานที่ดีที่สุดในโลกรอบสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความคิดแบบนอกกรอบ เพื่อมาพัฒนาบ้านเมือง ขณะเดียวกันยังเป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรถึง 2 สมัย จึงเข้าใจความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงต้องเลือกผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่มีผลงานและจริงใจกับพี่น้องประชาชน
.
พร้อมระบุด้วยว่าการสู้เพื่อคนตัวเล็กถือเป็นแนวทางที่สำคัญของพรรค และเป็นนโยบายที่ดีมาก เพราะสภาพความเหลื่อมล้ำของประเทศไทย อยู่ในระดับที่สูง ดังนั้นการให้พลังกับคนตัวเล็ก ให้คนตัวเล็กสามารถตั้งตัวได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งทุนในการทำมาหากินจึงเป็นเรื่องสำคัญ ที่พรรคการเมือง จะต้องดำเนิน
.

#ThePOINT #ข่าวการเมือง #จินนี่ #ยศสุดาลีลาปัญญาเลิศ #สุดารัตน์เกยุราพันธ์ุ #ไทยสร้างไทย #ศิธาทิวารี #ผู้ว่ากทม #ผู้ว่ากรุงเทพ #เลือกตั้ง