หน้าแตกยับ!!’ดร.นิว’เย้ย’สมศักดิ์ เจียม’เอาหน้าไปไว้ไหน?!ปั่นเฟคนิวส์การบินไทย เจอความจริงถึงกับเงิบ

0
274

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ผู้ต้องหา คดี 112 ที่ออกมาปั่นเฟคนิวส์เกี่ยวกับ เครื่องบินแบบ Boeing 777-300ER ของการบินไทย นั้น ล่าสุด ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas โพสต์เฟซบุ๊กแชร์ข่าวการรับมอบเครื่องบินดังกล่าว พร้อมแท็กถึงนายสมศักดิ์
.
โดยดร.นิว ระบุข้อความว่า “ข่าวการบินไทยรับมอบเครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER ออกมารัวๆ แบบนี้ แล้วนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน? นาย Somsak Jeamteerasakul เคยคิดที่จะรับผิดชอบต่อการโกหกบิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์บ้างหรือไม่?”
.
สำหรับการรับมอบเครื่องบินดังกล่าวนั้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่าเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2565 การบินไทย ได้รับมอบเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-300ER จำนวน 2 ลำ เข้าประจำการในฝูงบินและมีกำหนดรับมอบเครื่องบินแบบดังกล่าวอีก 1 ลำ ภายในเดือนเม.ย.นี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถฝูงบินของบริษัท และรองรับความต้องการเดินทางท่องเที่ยวที่คาดว่าจะฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากการยกเลิกและผ่อนคลายมาตรการควบคุมและจำกัดการเดินทางของประเทศต่างๆ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สมศักด์เจียมธีรสกุล #เฟคนิวส์ #การบินไทย #ดรนิว