หวิดตายเพราะต้นไม้หัก!!เมียฉุนคว้ามีดฟันผัวเลือดอาบเอาสากทุบไม่ยั้ง โกรธจัดทำกิ่งมะม่วงหัก

0
369

ช่วงเย็นวานนี้(7 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้าย ภายในซอยประชาอุทิศ 17 แยกย่อยซอยที่ 1 จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนาย โป้ง อายุ 40 ปี อยู่ในสภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด กำลังนั่งหายใจรวยริน ตามร่างกายมีบาดแผลขนาดใหญ่ จากการโดนมีดปังตอฟันเข้าบริเวณหัวและที่ลำคอ นอกจากนี้มีบาดแผลจากการถูกกรรไกรแทงเป็นรูแผลลึก และตามเนื้อตัวมีฟกช้ำจากการโดนทุบตีด้วยสากกะเบือตำพริก
.
โดยนายโป้ง ซึ่งอยู่ในสภาพเมาเหล้า เปิดเผยว่า ถูกเมียทำร้าย ตอนเกิดเหตุตัวเองกินเหล้าเมาแล้วเมียให้ดามกิ่งต้นมะม่วง ซึ่งตัวเองทำไม่เป็น ก่อนจะทำกิ่งหัก ทำให้เมียโกรธและทำร้ายร่างกายอย่างที่เห็น อาสาสมัครให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แล้วนำส่งโรงพยาบาล
.
ด้านนางพินทอง อายุ 41 ปี มือมีด หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน นั่งปลูกต้นมะม่วงอย่างใจเย็นอยู่บริเวณหน้าห้องพัก สภาพเนื้อตัวและเสื้อผ้าเปื้อนไปด้วยเลือด โดยนางพินทอง รับสารภาพว่า ได้ทำร้ายสามีจริง เพราะให้ผัวช่วยดามต้นมะม่วง แต่ดันเอายอดปักลงดินแทนเลยโมโห จึงคว้ามีดและคว้าสากกะเบือออกมาทำร้าย
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #สน.ราษฎร์บูรณะ #ทำร้าย ร่างกาย #เมียฟันผัว