‘อุ๊งอิ๊ง’โว!!ถ้า’เพื่อไทย’หวนเป็นรัฐบาลแก้น้ำท่วมได้ดีกว่านี้แน่ บอกอยากดีดนิ้วให้น้ำหายไปให้หมด

0
243

วันนี้(11 ต.ค.) เวลา 09.50 น. ที่จ.พระนครศรีอยุธยา น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยส.ส.ของพรรค ลงเรือเยี่ยมพี่น้องประชาชนบริเวณแม่น้ำน้อย องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ลาดชิด อ.ผักไห่ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย
.
น.ส.แพทองธาร ระบุว่า วันนี้ได้ลงเรือเห็นแล้วว่าระดับน้ำสูงมาก ขอให้กำลังใจทุกท่าน ถ้าพรรคเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง เรามั่นใจว่าจะจัดการดูแลเรื่องน้ำให้ประชาชนดีกว่านี้แน่ๆ ตนอยากจะดีดนิ้วให้น้ำมันหายไปให้หมด เพื่อให้พี่น้องอยู่กันสบายๆ แต่ไม่มีซุปเปอร์พาวเวอร์ ต้องรอให้พรรคพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเพื่อมีแรง กำลังและอำนาจในการช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ให้กับพี่น้องให้ดีขึ้นกว่านี้ ตอนนี้ขอส่งกำลังใจด้วยความจริงใจจากพรรคเพื่อไทย ขณะนี้ผู้บริหารพรรคเพื่อไทยกระจายกำลังกันทำหน้าที่ และขอให้กำลังใจพี่น้องเต็มๆ ไปก่อน
.
น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เห็นใจพี่น้องประชาชน เห็นว่ามีระดับน้ำเยอะ ทุกคนดูมีกำลังใจและมีพลังบวก เรามาหาชาวบ้านแต่ชาวบ้านกลับยิ้มแย้มแจ่มใสและให้กำลังใจประชาชน เก่งมากๆ ตนขอชื่นชมจากใจที่ชาวบ้านเจอปัญหานี้แล้วยังมีกำลังใจ มีน้ำใจให้กับพรรคเพื่อไทยและพวกเราทั้งหมด
.
เมื่อถามว่า ที่บอกว่าจะมีการสานต่อโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ยุคสมัยเปลี่ยนไป เราต้องกลับมามาดูแลเรื่องน้ำแน่นอน แต่ต้องดูรายละเอียดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไร
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อุ๊งอิ๊ง #แพทองธารชินวัตร #เพื่อไทย #น้ำท่วม #ผู้ประสบภัย