เดือดมาก!!คนบันเทิงดาหน้าออกฟาด แก๊งคลับเฮ้าส์เหยียดคนอีสานลามถึง’ลิซ่า’

0
678

โซเชียลระอุจากประเด็นดราม่ามีการเปิดห้องสนทนาผ่านคลับเฮาส์ เพื่อพูดคุยและเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรง จนมีหลายคนที่ได้รัยฟังแล้วทนไม่ไหวมีการอัดเสียงมาแฉในทวิตเตอร์ทำให้ #คลับเฮ้าส์toxic พุ่งติดเทรนทวิต โดยประเด็นที่แก๊งคลับเฮาส์พูดเป็นการเหยียดคนอีสานในหลายเรื่อง อาทิ คนอีสานเกิดมาก็ต้องโดนดูถูกเป็นเรื่องธรรมชาติ หาว่าคนอีสานเกือบทั้งหมดชอบกินสุนัข และเหยียดหน้าตาสีผิวของคนอีสานว่า ผิวคล้ำ ดำแดดเพราะแบกปูน นอกจากนี้ยงลามปามถึง “ลิซ่า Black Pink” ว่าลิซ่า ทำอาชีพอื่นที่ไม่ใช่นักร้อง เนรคุณแผ่นดิน ลืมกำพืดตัวเอง ถ้าอีสานดีจริง ลิซ่าก็คงกลับมาอยู่แล้ว
.
เมื่อเรื่องดังกล่าวเข้าถึงหู“หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรและผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ถึงกับทนไม่ไหวจนถึงกับท้าให้มาออกรายการว่า “เห็นว่าอยากมาออกรายการโหนกระแส ยินดีนะครับ รออยู่ อย่าปากเก่งนะครับ มาเลย บอกจะมาก็มาดิมา ผมรออยู่นะ จะได้ชี้แจงไปว่าคุณไปด่าคนอีสานเขาทำไม คุณโตมาแบบไหน ผมก็อยากรู้ มานะครับ รออยู่” ขณะที่ล่าสุดพบว่า กลุ่มคลับเฮ้าส์ที่เหยียดคนอีสาน ได้ตอบกลับท้าทาย”หนุ่ม กรรชัย” โดยระบุว่า หนุ่ม กรรชัย โตพอเปล่า
.
นอกจาก”หนุ่ม กรรชัย’แล้ว ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนออกมาตอบโต้ในประเด็นดังกล่าว ที่ดุเดือดสาวลาล่า โพสต์ข้อความระบุว่า “เหยียดคนอีสานทำไม?? พวกมึ_ มาเหยียดคนอีสานทำไม ตั้งหัวข้อขึ้นมาเหยียดคนอีสาน บรรพบุรุษพวก-ู ไปขี้ใส่ปากพ่อแม่มึหรา พี่หนุ่มเขาเชิญพวกมึแระ กล้าๆไปออกด้วย ในวันที่พวกมึไปออก -ูจะไปนั่งฟัง มึเป็นเฮียอะไร อย่าสักแต่พูดเก่งแต่ปาก กราบตี-ู -ูยังไม่ให้อภัยพวกมึเลย สาดดดดดด แน่จิงมึไป #โหนกระแส พวกที่มีหัวไว้กันหู พวกที่เกิดมาให้รูแม่งมึเจ็บ พวกหนักแผ่นดิน พวกกินขี้เป็นอาหาร พวกเกินมาหนักแผ่นดิน มึมาเจอ-ูหน่อยมาาาา -ูอยากเจอมึเหลือเกิน ไอ้สาดดดดดด”
.
นอกจากนี้ ดาราสาว”นุ่น รมิดา”โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ระบุว่า “เป็นคนอีสานค่ะ #ชัยภูมิ #ทำทำไม พร้อมแคปชั่นว่า อย่าให้เห็นกินข้าวนะ #อยู่กันดีๆไม่ได้ใช่มั้ย” โดยในโพสต์ของสาวนุ่น ก็มีนักแสดงหนุ่ม “อ้น สราวุธ” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ได้ฟังตรรกะแล้ว แปลกใจมาก นี่ปี 2021 แล้วนะ #คนที่พูดแบบนั้นดูแย่มากจริงๆ” รวมทั้ง”เบลล์ นันทิตา”เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นี่คนโคราช คนอีสานเหมือนกัน”
.
แม้แต่“ต๊อด ปิติ”ทายาทเบียร์สิงห์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “คนอีสานขยัน ซื่อสัตย์ และ รักถิ่นกำเนิด คนอีสานพูดอีสานและเรามีร้านอาหารอีสานทั่วไทยทั่วโลก “รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมเเดนไทย”
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #คนบันเทิง #คลับเฮ้าส์ #เหยียดคนอีสาน #ลิซ่า #หนุ่มกรรชัย