เป็นเรื่อง!!’เตชะ ทับทอง’สับแหลก’เจี๊ยบ ก้าวไกล’อย่าเอาสันดาน!ทำแหล่งท่องเที่ยวเสื่อมเสีย

0
1017

นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ และเลขาธิการศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีโซเชียลพากันแชร์ภาพนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือเจี๊ยบ ก้าวไกล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่เล่นสไลเดอร์ลงมาจากพาสาน อาคารสัญลักษณ์ต้นแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คแห่งเมืองปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่บริเวณนั้น จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม
.
โดยนายเตชะ ระบุว่า เรียน”เจี๊ยบ” เพื่อทราบ ที่พวกคุณกำลังเล่นสนุกกันอยู่นั้น เค้าไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการนั้น ดูบริบทสังคมด้วย รักษามารยาทด้วย อย่าเอาสันดานแบบที่เห็นมาทำให้แหล่งท่องเที่ยวเสื่อมเสียครับ ถ้าเด็กสักคนที่เห็นและจำไปเล่นตาม เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาใครรับผิดชอบ…โตๆกันแล้ว แถมมีวุฒิภาวะทั้งหัวหงอกหัวดำ…​จะด่าว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอนก็ไม่ได้ เพราะดูจากหน้าแล้วไม่ใช่เด็ก
.
หรือถือว่าตนเป็นกลุ่มการเมืองจะทำอะไรก็ได้งั้นหรือ…เกรงใจพี่น้องประชาชนนครสวรรค์หน่อยนะครับ…เตือนด้วยความเคารพว่าช่วยขอโทษคนนครสวรรค์ด้วย เพราะประเด็นนี้น่าจะมีผลกับคะแนนเสียงของการเลือกตั้ง อบจ.ไม่มากก็น้อยละ พฤติกรรมส่อสันดานคน
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เตชะทับทอง #อมรัตน์โชคปมิตต์กุล #เจี๊ยบก้าวไกล #พาสาน #แลนด์มาร์คนครสวรรค์